Quản lý

Bộ trưởng khen nhân viên sân bay trả đồ cho khách

23/01/2017, 16:32

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa có thư khen nhân viên Công ty TNHH Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam.

Untitled

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi thư khen nhân viên sân bay phát hiện và trả khách bỏ quên đồ trị giá gần trăm triệu trên tàu bay

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư khen nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam Trần Văn Nguyên. Anh Nguyên là người đã phát hiện và trao trả tài sản trị giá gần trăm triệu đồng khách bỏ quên trên tàu bay sau chuyến bay VN658 từ Singapore đến TP Hồ Chí Minh ngày 17/12/2016. Báo Giao thông trân trọng giới thiệu với độc giả bức thư này.

Hà Nội, ngày 23 tháng 01 năm 2017

Thân ái gửi:

Đồng chí Trần Văn Nguyên, nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - Chi nhánh Tân Sơn Nhất

Tôi rất vui mừng biết tin trong quá trình phục vụ chuyến bay VN658 từ Singapore đến Thành phố Hồ Chí Minh ngày 17 tháng 12 năm 2016, đồng chí đã phát hiện được một số tài sản có giá trị và giấy tờ tùy thân khác của hành khách để quên trên tàu bay. Số tài sản và giấy tờ trên đã được đồng chí và đơn vị trao trả đầy đủ, kịp thời cho hành khách.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi trân trọng biểu dương hành động và tinh thần làm việc với trách nhiệm cao của đồng chí.

Trong thời gian tới, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, tôi mong đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp. Nhân đây, tôi cũng hy vọng rằng từ những hành động, việc làm tốt đẹp này, trong ngành hàng không cũng như trong toàn ngành giao thông vận tải chúng ta, sẽ xuất hiện thêm nhiều điển hình mới vừa có năng lực chuyên môn tốt, vừa có đạo đức nghề nghiệp, luôn hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, chúc đồng chí cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thân ái

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.