Xã hội

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: Không thể nhân nhượng những vụ việc như Khá “bảnh”

02/04/2019, 20:07

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng rất bức xúc trước những nội dung độc hại được đưa lên mạng, vụ việc Khá "bảnh" là một ví dụ điển hình.

img
Ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ rất bức xúc trước những việc những nội dung độc hại được đưa lên mạng

Ngày 2/4, tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ ngày 2/4, liên quan đến vụ việc Công an tỉnh Bắc Ninh bắt gi Ngô Bá Khá (tức Khá “bảnh”), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, rất mng vì cơ quan công an đã khi tố, x lý vụ án này.

“Nhng trường hp thế này là không thể chấp nhận được. Một xã hội lành mạnh là không thể nhân nhượng cho hành động như thế”, Bộ trưởng cho biết đồng thi khẳng định, rất bc xúc trước nhng việc, nhng nội dung độc hại được đưa lên mạng.

“Mặc dù nhng chuyện đó, chúng ta là nhng người hiểu biết, nhận biết được là nhng cái đúng cái sai. Nhưng để việc đó diễn đi, diễn lại thì thế hệ trẻ, các cháu mi ln, tiếp xúc vi các nội dung đó thì hết sc nguy hiểm. Đây là một vấn đề cc kỳ không tốt trên mạng xã hội hiện nay”, ông Dũng nói. Ông Dũng cũng thông tin, trong kỳ hp Chính phủ va diễn ra, Thủ tướng cũng rất gay gắt về vấn đề quản lý các thông tin trên mạng xã hội, các thông tin xuyên tạc, bịa đặt.

Về vấn đề này, Th trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam cho hay, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt và khi tố Ngô Bá Khá (tc Khá “bảnh”) về tội đánh bạc và tổ chc đánh bạc là một quá trình dài nắm chắc hoạt động và tiến hành các biện pháp theo đúng pháp luật.

“Quá trình Khá “bảnh” có các hoạt động trên mạng, phát hành các thông tin, hình ảnh phản cảm, vi phạm pháp luật, thu li t nhng hình ảnh, video này, chúng tôi cho rằng đây là hiện tượng cần được cơ quan chc năng phối hp ngăn chặn”, ông Nam cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.