Xã hội

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng xét nghiệm Covid-19 âm tính lần 3

15/03/2020, 09:40

Đối với trường hợp Bộ trưởng Bộ Kế hoạch đầu tư Nguyễn Chí Dũng, kết quả từ CDC Hà Nội thông tin xét nghiệm lần 3 đã cho kết quả âm tính.

img
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng

Ngày 15/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội (CDC) cho biết, tối 14/3, Bộ trưởng Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ 3 với virus Sars-CoV-2 gây bệnh Covid-19. Hai lần trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cũng có kết quả âm tính với chủng virus gây bệnh Covid-19 này.

CDC Hà Nội cũng cho biết kết quả xét nghiệm bước đầu của 87 người, trong đó có những người tiếp xúc với nam bệnh nhân số 50 và tiếp xúc của tiếp xúc với bệnh nhân này đều âm tính.

Nam bệnh nhân số 50 (50 tuổi, ngụ tại phố Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội). Bệnh nhân đi công tác tại Paris (Pháp) và về nước sáng 10/3 trên chuyến bay VN18.

Chiều ngày 10 và 11/3, bệnh nhân đến cơ quan tại quận Long Biên (Hà Nội), có tiếp xúc với nhiều người tại cơ quan. Ngày 12/3, bệnh nhân ở nhà, thấy mệt và đau đầu. Trưa ngày 13/3, bệnh nhân vào Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư cơ sở Đông Anh, bằng taxi. Tại đây, bệnh nhân được xét nghiệm và chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Tối 13/3, mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân được gửi sang Viện Vệ sinh Dịch tễ T.Ư. Kết quả dương tính với Covid-19. Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cơ sở Đông Anh, trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.