Đường bộ

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Yên tâm trước tinh thần sẵn sàng của Bộ GTVT

23/10/2022, 13:20

Tân Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng bày tỏ sự yên tâm trước tinh thần sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của Bộ GTVT

Trưa nay (23/10), tại trụ sở Bộ GTVT đã diễn ra Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ GTVT.

img

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng ký kết bàn giao nhiệm vụ tại hội nghị sáng nay (23/10). Ảnh: Quang Anh

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Thể, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương bày tỏ sự xúc động khi trong gần 5 năm gắn bó với ngành GTVT, toàn thể Bộ GTVT đã trở thành một khối đoàn kết thống nhất, phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ, mục tiêu lớn được Đảng, Chính phủ giao phó.

“Trước khối lượng công việc khổng lồ, suốt thời gian qua, có những cục, vụ, đơn vị sẵn sàng làm việc đến 12h đêm trong nhiều ngày liên tục. Có những thời điểm, các đồng chí Thứ trưởng phải ngồi với nhau đến nửa đêm để thống nhất đưa ra các chỉ đạo hợp lý, đúng quy định của pháp luật.

Quan trọng nhất là Bộ GTVT đã trở thành một khối đoàn kết thống nhất. Nếu không có sự đồng tâm hiệp lực thì không thể cùng nhau dần đạt được các mục tiêu lớn mà Đảng, Nhà nước giao phó như: khởi công dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2 vào cuối năm nay; Cùng với địa phương trình chủ trương và triển khai hàng loạt dự án trọng điểm khác như: cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột, Châu Đốc - Sóc Trăng - Cần Thơ, Biên Hòa - Vũng Tàu,...”, ông Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh và kỳ vọng thời gian tới, dưới sự chỉ đạo của người đứng đầu mới, ngành GTVT tiếp tục hoàn thành tốt những nhệm vụ cao cả Đảng và Nhà nước giao phó.

img

Tân Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng phát biểu chia sẻ tại hội nghị ký kết bàn giao nhiệm vụ. Ảnh: Quang Anh

Gửi lời chúc Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở cương vị mới, tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng cũng không giấu được sự xúc động trước tình cảm đón nhận của các Thứ trưởng, cán bộ công chức, viên chức, các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT khi nhận nhiệm vụ mới.

“Nhận nhiệm vụ mới tại Bộ GTVT, điều đầu tiên thấy rất cảm động và yên tâm trước tinh thần sẵn sàng đón một lãnh đạo mới để cùng thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Các đơn vị nội dung chuẩn bị kỹ, chu đáo các tài liệu liên quan để tôi có được thông tin tốt nhất, phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo”, Bộ trưởng Thắng chia sẻ.

img

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng hoa chúc mừng Tân Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng. Ảnh: Quang Anh

Xác định ngành GTVT đang là ngành kinh tế kỹ thuật mũi nhọn, đóng vai trò đi trước mở đường, phát triển hạ tầng giao thông là một trong ba khâu đột phá quan trọng đã được Nghị quyết Đại hội Đảng XIII xác định, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng khẳng định sẽ cùng với các đồng chí lãnh đạo Bộ, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT đoàn kết, thống nhất, triển khai thắng lợi các nhiệm vụ, khối lượng vô cùng khổng lồ được Đảng, Nhà nước giao.

“Trên cương vị lãnh đạo, chỉ đạo, tôi cam kết sẽ công tâm, khách quan trong nhìn nhận, đánh giá. Tất cả các đồng chí có năng lực, trình độ, đạo đức và nhiệt huyết sẽ được đào tạo, bồi dưỡng, hỗ trợ, tạo điều kiện để phát huy và có được nhiều cơ hội tốt hơn”, Bộ trưởng Thắng khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.