Xã hội

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

07/03/2018, 07:02

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc mừng các thế hệ nữ CB, CNV-NLĐ ngành GTVT nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

bo-truong-the

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể

Báo Giao thông trân trọng đăng toàn văn bức thư này.

Hà Nội, ngày 7 tháng 3 năm 2018

Kính gửi: Các thế hệ nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành GTVT

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ GTVT, tôi xin gửi tới tất cả các thế hệ nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành Giao thông vận tải (GTVT) trên khắp mọi miền đất nước lòng biết ơn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Kính thưa các đồng chí!

Suốt 73 năm qua, ở bất cứ vị trí công tác nào, các thế hệ nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động luôn thể hiện sự nhiệt tình, nỗ lực phấn đấu trong lao động, sản xuất và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Những đóng góp của các đồng chí đã góp phần quan trọng để tạo nên những thành tích chung mà ngành GTVT đã đạt được trong thời kỳ kháng chiến trước đây, cũng như giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Trong những năm kháng chiến, thống nhất đất nước, hàng vạn nữ thanh niên xung phong ngành GTVT đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân của mình nơi những tuyến lửa ác liệt nhất, đã góp phần làm nên những trang sử vẻ vang của ngành GTVT và của cả dân tộc.

Ngày nay đội ngũ nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động đang tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và truyền thống “Đi trước, mở đường” của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT, để thi đua lao động sản xuất, xây dựng nên những con đường, bến cảng, sân bay…, để mạch máu giao thông của đất nước luôn được thông suốt nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội.

Giờ đây, đội ngũ cán bộ nữ ngành GTVT không chỉ làm việc trong các lĩnh vực đặc thù, mà còn tham gia vào hầu hết các hoạt động quản lý, nghiên cứu, sản xuất, xây dựng của ngành GTVT. Mặc dù nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động trong ngành GTVT phải lo toan công việc gia đình hàng ngày để thực hiện trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình, nhưng vẫn khắc phục những khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đóng góp phần rất quan trọng vào những thành tích mà Ngành đã đạt được.

Tôi rất hy vọng rằng trong thời gian tới, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo ngành GTVT, nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động sẽ có điều kiện lao động, làm việc tốt hơn và có những đóng góp, cống hiến ngày càng nhiều hơn cho ngành GTVT và cho đất nước.

Một lần nữa tôi xin chúc tất cả các đồng chí luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công mới.

Chào thân ái!

Nguyễn Văn Thể
Ủy viên BCH Trung ương Đảng
Bộ trưởng Bộ GTVT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.