Giao thông

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

19/11/2019, 17:47

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc mừng các thầy giáo, cô giáo ngành GTVT nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

img
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo ngành Giao thông vận tải

Báo Giao thông trân trọng giới thiệu thư chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể:

Hà Nội, ngày 18 tháng 11 năm 2019

Kính gửi: Các thế hệ giảng viên, cán bộ, công chức, viên chức làm công tác đào tạo trong ngành GTVT!

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ GTVT, tôi thân ái gửi tới các thế hệ giảng viên, công chức, viên chức, người lao động các trường trong ngành Giao thông vận tải (GTVT) lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất!.

Năm học vừa qua, với tinh thần chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, thách thức đội ngũ cán bộ giảng viên, công chức, viên chức, người lao động các trường trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề thuộc Bộ GTVT đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành GTVT và cho đất nước. Theo đó, nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng phần thưởng, danh hiệu cao quý.

Tôi nhiệt liệt biểu dương các thành tích nêu trên và mong rằng tập thể lãnh đạo, các cán bộ giảng viên, công chức, viên chức, người lao động các trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ,… để xây dựng các trường của mình trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao của cả nước và khu vực.

Năm học 2019-2020 diễn ra trong bối cảnh cả nước đang tích cực triển khai Nghị quyết 52-NQ/TW ngày 27 tháng 9 tháng 2019 của Bộ Chính trị về chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 04 tháng 6 năm 2019 của Chính phủ về tăng cường huy động các nguồn lực của xã hội đầu tư cho phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2019-2025.

Rõ ràng, trước những cơ hội và khó khăn, thách thức mới, đòi hỏi tập thể lãnh đạo, các cán bộ giảng viên, công chức, viên chức, người lao động của các cơ sở đào tạo phải quyết tâm, nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập, tăng cường liên kết với các trường, các trung tâm đào tạo có uy tín trong và ngoài nước,… để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng kiến thức, tập huấn nghiệp vụ, nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của ngành GTVT và của đất nước.

Các đồng chí thân mến,

Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, sáng tạo và không ngừng nỗ lực phấn đấu của của đội ngũ giảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cùng sự giúp đỡ của các bộ, ngành, địa phương… các cơ sở đào tạo ngành GTVT sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới, góp phần quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.

Một lần nữa, tôi kính chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức làm công tác đào tạo trong ngành GTVT mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chào thân ái!

Nguyễn Văn Thể

Uỷ viên Trung ương Đảng

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.