Quản lý

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc Tết người lao động ngành GTVT

21/01/2022, 07:55

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư chúc Tết Nhâm Dần 2022 gửi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT...

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư chúc Tết đến cán bộ, công chức, viên chức ngành GTVT. Báo Giao thông trân trọng đăng toàn văn văn bức thư này:

img

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể

Thân gửi các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT!

Nhân dịp năm mới 2022 và đón Tết cổ truyền Nhâm Dần, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ GTVT, tôi xin gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành GTVT cùng gia đình lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2021, do tác động tiêu cực của dịch Covid-19, mọi lĩnh vực của ngành GTVT gặp nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, sự điều hành quyết liệt, hiệu quả của Chính phủ; sự phối hợp của các Bộ, ngành, địa phương, ngành GTVT đã nỗ lực phấn đấu, tập trung trí tuệ, đoàn kết với quyết tâm cao vừa thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, vừa tích cực triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Cùng với việc đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn; khối lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua cảng biển cả nước tăng trưởng 6%; hoàn thành 5 Quy hoạch chuyên ngành quốc gia GTVT; các công trường không ngơi nghỉ thi công; các công trình, dự án trọng điểm quốc gia vẫn đang được triển khai cơ bản đáp ứng tiến độ đề ra; giải ngân vốn đầu tư công nằm trong nhóm các Bộ, ngành cao nhất cả nước… đây có thể coi là những điểm sáng của ngành GTVT trong năm 2021.

Để đạt được những kết quả như trên, tôi trân trọng và tri ân công sức, trí tuệ của mỗi cá nhân đang ngày đêm cống hiến cho ngành GTVT, đặc biệt tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cá nhân thường xuyên phải xa gia đình dài ngày, vượt qua nhiều khó khăn, rủi ro, nguy hiểm vì dịch bệnh để giữ “mạch máu” giao thông luôn thông suốt, hiệu quả.

Năm 2022 là năm hết sức quan trọng nhưng cũng nhiều thách thức đối với ngành GTVT, tiếp tục thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025, các chương trình phục hồi kinh tế của Chính phủ, đặc biệt triển khai thực hiện đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2021 - 2025… trong bối cảnh tiếp tục thích nghi an toàn phòng, chống dịch.

Thực hiện phương châm “Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển” của Chính phủ, tôi mong muốn và tin tưởng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành GTVT sẽ tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Xin kính chúc các đồng chí và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Năm mới thắng lợi mới.

Trân trọng

Nguyễn Văn Thể

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.