Quản lý

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Báo chí là cầu nối giữa ngành GTVT với người dân

22/01/2019, 19:34

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể gặp gỡ, chúc Tết phóng viên các cơ quan báo chí nhân dịp Tết Kỷ Hợi.

img
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại buổi gặp mặt, chúc Tết các phóng viên, báo chí

Chiều nay (22/1), Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chủ trì cuộc gặp mặt của lãnh đạo Bộ GTVT với đội ngũ phóng viên các cơ quan báo chí thường xuyên thông tin về ngành GTVT nhân dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi. Cùng dự có các đồng chí Thứ trưởng Bộ GTVT, lãnh đạo các cơ quan thuộc Bộ.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể bày tỏ cảm ơn đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương thời gian qua tích cực thông tin, tuyên truyền về ngành GTVT tạo cầu nối giữa ngành GTVT và nhân dân.

“Ngành GTVT luôn được xã hội, dư luận đặc biệt quan tâm. Bộ GTVT trân trọng cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp của cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, biên tập viên thường xuyên thông tin tuyên truyền kịp thời về ngành GTVT. Những kết quả đạt được của ngành GTVT có sự đóng góp lớn của các cơ quan báo chí”, Bộ trưởng nói và cho biết, ngày nào cũng dành thời gian đọc báo và mạng xã hội để trực tiếp nắm bắt những thông tin, phản ánh, phản biện về ngành GTVT.

“Báo chí là kênh thông tin quan trọng của ngành GTVT, đa chiều về các mặt của ngành GTVT. Báo chí không chỉ mang thông tin chính thống đến với bạn đọc, người dân mà còn giúp Bộ GTVT kịp thời quản lý, điều hành công việc phù hợp với yêu cầu thực tế”, Bộ trưởng nói và chia sẻ, bản thân Bộ trưởng được nhiều nhà báo thường xuyên gửi đường link những bài viết mới để giúp Bộ trưởng nắm bắt thông tin sớm nhất.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể thông tin về một số nhiệm vụ, công việc trọng tâm mà Bộ GTVT đang tích cực triển khai, như: dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông, cảng hàng không quốc tế Long Thành, các đề án kết nối giao thông, công tác quản lý bảo trì đường bộ, bảo đảm trật tự ATGT…

"Tôi mong trong giai đoạn sắp tới, báo chí sẽ luôn đồng hành, cung cấp thông tin kịp thời, đa chiều để giúp Bộ GTVT thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình", Bộ trưởng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.