Hạ tầng

Bộ trưởng Thăng kiểm tra cầu treo dân sinh tại Điện Biên

16/04/2015, 21:27

Bộ trưởng Đinh La Thăng cùng đoàn công tác của Bộ GTVT kiểm tra cầu treo Huổi Nhả (Điện Biên).

BT 2
Bộ trưởng tặng quà, động viên cán bộ, công nhân thi công cầu treo Huổi Nhả

Chiều nay (16/4), Bộ trưởng Đinh La Thăng cùng đoàn công tác của Bộ GTVT đến kiểm tra cầu treo Huổi Nhả (thuộc đề án 186 cầu treo dân sinh vùng dân tộc thiểu số, xã Mường Ươn, huyện Mường Chà). Cùng đi có Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Mùa A Sơn và Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Sơn.

BT 3
Bộ trưởng trực tiếp thị sát công trình

Cầu treo Huổi Nhả được khởi công xây dựng từ tháng 12/2014, đến nay đã cơ bản hoàn thành, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân địa phương. Kiểm tra thực tế thi công, Bộ trưởng Đinh La Thăng ghi nhận những cố gắng của Tổng cục Đường bộ VN, đội ngũ kỹ sư, công nhân, cũng như sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương. Tại đây, Bộ trưởng đã thăm hỏi và tặng quà động viên tập thể kỹ sư, công nhân xây dựng và bà con địa phương.

anh BT
Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Đinh La Thăng thăm và tặng quà cựu TNXP tại Điện Biên

Cũng trong chiều 16/4, Bộ trưởng Đinh La Thăng cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà một số cựu TNXP ngành GTVT hiện đang sinh sống tại TP Điện Biên. Nói chuyện với các cựu TNXP, Bộ trưởng cho biết: “Truyền thống của Ngành GTVT luôn gắn liền với những đóng góp của lực lượng TNXP trong các thời kỳ. Trong không khí chuẩn bị kỷ niệm các hoạt động kỷ niệm 70 năm thành lập ngành, với tinh thần uống nước nhớ nguồn, lãnh đạo Bộ GTVT, cũng như đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành GTVT luôn tri ân sự đóng góp to lớn của các cựu TNXP”, Bộ trưởng nói. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.