Xã hội

Bộ trưởng Tiến "khoe" ảnh ăn hải sản Hà Tĩnh trên Facebook

04/05/2016, 14:45

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chia sẻ hình ảnh ăn tối với tôm, cá và hải sản tươi sống Hà Tĩnh.

13138862_488123878054190_425781599941661586_n

Hình ảnh Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến ăn hải sản Hà Tĩnh

Ngày 3/5, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh ăn hải sản tươi sống Hà Tĩnh trên Facebook cá nhân khiến nhiều người quan tâm.

Bức ảnh ghi lại khoảng khắc Bộ trưởng Tiến ăn tối với tôm, cá và hải sản tươi sống vào tối 1/5 tại Hà Tĩnh sau cuộc họp về hải sản chết bất thường tại Hà tĩnh do Thủ tướng chủ trì.

Cùng ăn hải sản với Bộ trưởng Tiến còn có giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh, Nghệ An; Phó Cục trưởng Cục ATTP; Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia; và một số thành viên trong đoàn công tác của Bộ Y tế...

Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể là chỉ vài tiếng sau khi đăng tải. đã có 2,5 nghìn lượt like và hơn 500 lượt chia sẻ, bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng việc chia sẻ bức ảnh của Bộ trưởng tiến đã góp phần truyền đi thông điệp hải sản Hà Tĩnh an toàn như trong kết luận ban đầu của các cơ quan chức năng.

Trong cuộc họp với các địa phương bị ảnh hưởng do hiện tượng cá chết bất thường, ngày 1/5, Bộ trưởng Tiến cho biết, Bộ Y tế đã lấy mẫu nhiều loại hải sản tươi sống do ngư dân đánh bắt về như tôm, cá, ốc, sò, mực và một số loại rau tại Quảng Bình và Hà Tĩnh để phân tích. Kết quả đo được thì các chỉ số đều an toàn đối với sức khỏe con người.

Trước đó, vào trưa 30/4, trong chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã ngẫu nhiên chọn một nhà hàng ở đường Trương Pháp, sát bãi biển Quang Phú, TP. Đồng Hới để thưởng thức hải sản.

Trước sự chứng kiến của nhiều nhà báo, phóng viên cùng nhân viên nhà hàng, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã ăn các món hải sản rất ngon lành. Bộ trưởng đặc biệt thích món cá mú hấp chua ngọt được các đầu bếp chế biến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.