Chính trị

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT

26/02/2016, 15:30

Sáng nay, Bộ GTVT đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển GTVT cho đồng chí Trần Đại Quang.

2

Đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Bộ GTVT trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển giao thông vận tải cho Đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban chỉ đạo Tây Nguyên.


Chiều 26/02, tại trụ sở Bộ Công an, Bộ GTVT đã tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển giao thông vận tải Việt Nam cho đồng chí Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban chỉ đạo Tây Nguyên. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Bộ GTVT nhấn mạnh: "Đồng chí Trần Đại Quang đã có những đóng góp hết sức quan trọng cho sự nghiệp phát triển ngành GTVT, từ khi còn giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an kiêm Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, cho đến khi giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Công an.

Đồng chí đã luôn luôn giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để ngành GTVT phát triển, từ khâu hoàn thiện thể chế chính sách, đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông".

“Với tư cách là Trưởng ban chỉ đạo Tây Nguyên, đồng chí Trần Đại Quang đã quan tâm hỗ trợ và có những chỉ đạo hết sức sâu sắc trong lĩnh vực đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông trên cả nước, đặc biệt là đầu tư mạnh mẽ vào khu vực Tây Nguyên. Chính vì vậy, trong những năm qua, ngành GTVT đã đạt được những kết quả bước đầu hết sức quan trọng, được Đảng và Nhà nước, nhân dân ghi nhận, trong đó có vai trò hết sức quan trọng của Bộ Công an mà trực tiếp chỉ đạo là đồng chí Bộ trưởng” – Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định.

Bày tỏ vinh dự khi được trao tặng Kỷ niệm chương, đồng chí Trần Đại Quang khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với ngành GTVT để làm tốt hơn nữa trong việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, đảm bảo an toàn giao thông phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội nhanh và bền vững của đất nước nói chung, trong đó có các vùng chiến lược trọng điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.