Xã hội

Bộ trưởng trao MBH cho học sinh, tặng quà thanh niên xung phong

24/05/2015, 19:50

Bộ trưởng có mặt trong chương trình trao 30.000 MBH của Honda tại Hà Nam và tặng quà cựu TNXP tại Ninh Bình.

unnamed
Bộ trưởng Đinh La Thăng trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh Trường tiểu học, trung học cơ sở Thanh Tuyền, Hà Nam trong chương trình hỗ trợ 30 nghìn mũ bảo hiểm của công ty Honda Việt Nam

Nhằm khuyến khích hơn nữa việc tham gia giao thông an toàn đến các em học sinh, hôm nay, 24/5, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có mặt trong chương trình trao tặng MBH cho hàng trăm học sinh Trường tiểu học, trung học cơ sở Thanh Tuyền tại Hà Nam.

Tại đây, Bộ trưởng Đinh La Thăng, Phó chủ tịch chuyên trách UB An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng, Chủ tịch công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã tham gia những hoạt động hết sức bổ ích dành cho các em như giảng dạy tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cũng như cách ngồi sau xe máy một cách an toàn nhất. 

20150524_154553_HDR[1]
800 em học sinh trường Thanh Tuyền vui vẻ khi nhận được những chiếc mũ bảo hiểm ý nghĩa

Các em học sinh đã hết sức hào hứng với chương trình học mà chơi cùng sự xuất hiện của diễn viên hài Xuân Bắc & Tự Long – với tư cách là Đại sứ chương trình tham gia đội mẫu các mũ bảo hiểm do Honda Việt Nam sản xuất. 

Đại diện của Honda tại chương trình, ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó tổng giám đốc cho biết, hưởng ứng các quy định của Chính phủ về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em và cuộc vận động của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong năm nay, Honda Việt Nam sẽ trao tặng 30.000 mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn cho người tham gia giao thông tại Việt Nam.

DSC00028
Bộ trưởng Đinh La Thăng trao tặng 10 sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Bình 

Cũng trong ngày hôm nay, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tới thăm hỏi, tặng quà cho 10 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Ninh Bình. Bộ trưởng Đinh La Thăng ghi nhận những công lao to lớn của các cựu TNXP đối với cả nước nói chung và của tỉnh Ninh Bình nói riêng trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đặc biệt, là các cựu TNXP có công lao trong sự nghiệp mở đường và phát triển ngành giao thông. 

Bộ trưởng cũng cho biết, những món quà của ngành giao thông gửi tặng cho các cựu TNXP là sự cảm ơn, động viên tới những cựu TNXP đã cống hiến cho đất nước, cho ngành giao thông vận tải. Qua buổi lễ trao quà, Bộ trưởng cũng kêu gọi, đề nghị các đơn vị, cơ quan chức năng hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác chăm lo chính sách đối với những cựu TNXP.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN cho biết trong năm 2014, Quỹ xã hội - từ thiện Công đoàn GTVT VN đã tặng 35 tổ tiết kiệm và 5 nhà tình nghĩa, mỗi nhà trị giá 60 triệu đồng cho cựu TNXP tỉnh Ninh Bình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.