Xã hội

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn bất ngờ tới Trung tâm báo chí APEC

10/11/2017, 07:24

Chiều tối 9/11, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đến kiểm tra đường truyền internet tại Trung tâm báo chí APEC 2017.

Bo- truong- Truong- Minh- Tuan- vi- hanh- Trung- t

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn kiểm tra đường truyền internet trên máy tính phóng viên đang tác nghiệp tại Trung tâm báo chí quốc tế APEC 2017

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn trực tiếp dùng máy tính của phóng viên đang tác nghiệp tại phòng họp báo lớn của Trung tâm báo chí quốc tế APEC 2017 và điện thoại để kiểm tra kết nối wifi và đường truyền internet.

Bộ trưởng yêu cầu bộ kỹ thuật của Trung tâm thực hiện đo tốc độ internet thực tế trong phòng họp báo lớn, nơi các phóng viên đang tác nghiệp APEC và sau đó đề nghị phía trung tâm cần kéo thêm một đường truyền nữa. Bộ trưởng cho biết, sau khi có phản ánh của phóng viên về tình trạng wifi có lúc bị yếu, ảnh hưởng đến tác nghiệp, ông đã chỉ đạo các nhà mạng khắc phục ngay.

Bo- truong- Truong- Minh- Tuan- vi- hanh- Trung- t

Bộ trưởng trực tiếp kiểm kết nối wifi trên điện thoại và yêu cầu phía trung tâm đo tốc độ đường truyền internet trên máy tính

“Đường truyền internet tại trung tâm cơ bản đã khắc phục xong. Tối nay Trung tâm báo chí sẽ tiếp tục lắp thêm dây cáp để phòng khi wifi có sự cố, vì lý do bất khả kháng. Hiện các đường truyền cáp internet đảm bảo tốc độ tốt”, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nói.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sau đó cũng đến thăm hỏi và kiểm tra bộ phận cấp thẻ tác nghiệp cho phóng viên các cơ quan báo chí tác nghiệp tại các sự kiện APEC 2017 .

Bo- truong- Truong- Minh- Tuan- vi- hanh- Trung- t

Bộ trưởng kiểm tra công tác cấp thẻ cho phóng viên tác nghiệp các sự kiện tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.