Quản lý

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa: Báo chí đóng góp rất lớn cho ngành GTVT

12/01/2017, 19:26
image

Tại cuộc gặp báo chí, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa khẳng định luôn tạo điều kiện tốt nhất để nhà báo tác nghiệp.

IMG_1091

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trao đổi với các phóng viên báo chí tại buổi gặp gỡ chiều 12/1

Chiều 12/1, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa chủ trì buổi gặp gỡ đại diện các cơ quan báo chí, phóng viên nhân dịp chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu 2017. Bộ trưởng gửi lời chúc tốt đẹp và cảm ơn lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trong năm 2016 luôn đồng hành, hỗ trợ, góp phần giúp ngành GTVT hoàn thành toàn diện các mặt công  tác.

Chia sẻ tại đây, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa mong các nhà báo, phóng viên luôn coi GTVT như ngành của mình, xem người của ngành GTVT như người trong nhà, để cùng nhau xây dựng ngành GTVT phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. “Thời gian qua, báo chí có đóng góp rất lớn cho ngành GTVT. Mỗi ngày, tôi luôn xem rất kỹ thông tin về ngành GTVT mà các báo đăng tải. Nhiều thông tin tôi biết được qua báo chí, giúp tôi chỉ đạo, điều hành và xử lý công việc kịp thời”, Bộ trưởng nói.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa một lần nữa khẳng định, Bộ GTVT không có “vùng cấm” hay "khoảng trống" trong thông tin, đồng thời chỉ đạo các đơn vị, cơ quan của Bộ GTVT tạo điều kiện tốt nhất để các nhà báo tác nghiệp. “Bộ GTVT thực sự quyết tâm, quyết liệt thực hiện các nhiệm vụ của mình. Những thông tin, phản ánh của báo chí góp phần đưa ngành GTVT tiếp tục phát triển. Tôi mong thời gian tới, các cơ quan báo chí, phóng viên tiếp tục có sự phối hợp, hỗ trợ cho ngành GTVT”, Bộ trưởng nói thêm.

IMG_1095

Dịp gặp gỡ cũng là cơ hội để các phóng viên, nhà báo chia sẻ với lãnh đạo Bộ những vấn đề dư luận quan tâm

Chia sẻ tại cuộc gặp gỡ, nhiều phóng viên các cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GTVT đã  tạo điều kiện để báo chí tác nghiệp. Bộ GTVT luôn chủ động cung cấp thông tin cho báo chí, cũng như chỉ đạo các đơn vị trong ngành "mở cửa" với báo chí. Một số phóng viên coi mình như người của ngành GTVT, luôn mong muốn có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa của ngành GTVT. Bên cạnh đó, một số phóng viên đề nghị Bộ GTVT cung cấp nhiều thông tin hơn trên cổng thông tin điện tử của Bộ để thêm một cầu nối thông tin với phóng viên, báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.