Quản lý

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cảm ơn lao động ngành GTVT

02/02/2017, 13:07

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cảm ơn cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành GTVT hoàn thành tốt nhiệm vụ.

nhan vien hang khong

Để hành khách về quê đón Tết đoàn viên, nhiều cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành GTVT đã làm việc xuyên Tết

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư khen cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành GTVT nói chung đã hoàn thành tốt nhiêm vụ trong năm qua, đặc biệt là anh chị em làm nhiệm vụ không được sum họp với gia đình trong những ngày nghỉ Tết. Báo Giao thông trân trọng đăng nguyên văn bức thư của Bộ trưởng.

Hà Nội, ngày 2 tháng 2 năm 2017

Thân ái gửi: Toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành Giao thông phục vụ nhân dân trong những ngày nghỉ Tết Đinh Dậu

Anh chị em cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành Giao thông vận tải thân mến!

Hôm nay ngày 2 tháng 2 năm 2017, tức ngày mùng 6 Tết Đinh Dậu, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết truyền thống của dân tộc, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn tới tất cả cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành Giao thông vận tải nói chung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua, đặc biệt là các anh chị em vì nhiệm vụ, không được sum họp với gia đình trong những ngày nghỉ Tết.

Anh chị em thân mến!

Đối với dân tộc Việt Nam, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán luôn là những thời khắc thiêng liêng của mỗi người, mỗi nhà. Đây là những ngày cả dân tộc tri ân những người đã khuất vì non sông, Tổ quốc; đây cũng là là dịp mỗi gia đình, cá nhân, tưởng nhớ đến ông bà, tổ tiên, nguồn cội của mình; là dịp những người con tha hương chọn ngày về đất nước; là dịp sum họp, quây quần của gia đình, dòng họ… Tuy thế, hàng ngàn cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành Giao thông vận tải, đặc biệt là những người công tác trong lĩnh vực vận tải và bảo đảm an toàn giao thông đường bộ, hàng không, đường sắt, hàng hải, đường thủy nội địa… phải xa gia đình vào thời khắc thiêng liêng ấy để phục vụ nhân dân, để đưa, đón những người con xa quê về sum họp với gia đình.

Anh chị em thân mến!

Tôi ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành Giao thông vận tải đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những ngày Tết Đinh Dậu vừa qua, hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố đáng tiếc về người và phương tiện; không để ùn tắc trên đường kéo dài, đặc biệt, trong ngày mùng 5 Tết, ngày cao điểm người dân trở về nơi làm việc, học tập; tai nạn giao thông tiếp tục được kiềm chế.  Điều này đã khiến niềm vui trong ngày Tết đoàn viên của nhiều gia đình được trọn vẹn hơn.

Anh chị em thân mến!

Nhân ngày trở lại làm việc đầu tiên sau dịp nghỉ Tết truyền thống, thay mặt lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, một lần nữa tôi xin trân trọng ghi nhận, biểu dương và cảm ơn sự đóng góp, hy sinh của cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành Giao thông vận tải cho Ngành và đất nước. Tôi xin gửi tới anh chị em cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động toàn ngành và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và một năm làm việc thành công hơn hẳn những năm qua.  

Thân ái

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.