Quản lý

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa chúc mừng phụ nữ ngành GTVT nhân 8/3

06/03/2017, 16:29

Nhân ngày 8/3, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi thư chúc mừng lao động nữ ngành GTVT.

TC

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư chúc mừng CBCNVC-LĐ nữ ngành GTVT nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư chúc mừng CBCNVC-LĐ nữ ngành GTVT nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Báo Giao thông xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

Hà Nội, ngày 06  tháng 3  năm 2017

Thân ái gửi các chị em cán bộ, công nhân viên ngành Giao thông vận tải!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Ban Cán sự Đảng và các đồng chí lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi xin gửi tới toàn thể các chị em cán bộ, công nhân viên đã và đang công tác trong ngành Giao thông vận tải trên mọi miền đất nước lòng biết ơn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong suốt 72 năm truyền thống hào hùng của Ngành, các nữ cán bộ và người lao động luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng đối với ngành Giao thông vận tải.

Trong những năm kháng chiến, thống nhất đất nước, hàng vạn nữ thanh niên xung phong ngành Giao thông vận tải đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân của mình nơi những tuyến lửa ác liệt nhất, góp phần dệt nên những trang sử vẻ vang của ngành và của dân tộc. Tiếp nối truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đó, bước vào giai đoạn đổi mới, phát triển đất nước, các thế hệ nữ cán bộ, công nhân viên và người lao động ngành Giao thông vận tải tiếp tục cống hiến, lao động không ngừng trên mọi cung đường, bến cảng, sân bay… giúp mạch máu giao thông luôn thông suốt, thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Là ngành kinh tế - kỹ thuật với nhiều công việc đặc thù, vất vả, nặng nhọc và độc hại ngay cả với nam giới, phải làm việc liên tục cả trong những ngày nghỉ lễ, nhưng trong những năm gần đây, các chị em không chỉ hiện diện mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong mọi công việc, mọi lĩnh vực. Một điều khiến tôi đặc biệt vui mừng là ngành Giao thông vận tải ngày càng có thêm nhiều các chị em được tín nhiệm giao đảm đương các chức vụ, nhiệm vụ quan trọng của Ngành: từ vai trò quản lý nhà nước, tham mưu đến trực tiếp điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh tại nhiều doanh nghiệp, đơn vị lớn.

Tôi đánh giá cao và tự hào về tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, sáng tạo và luôn nỗ lực vượt khó của nữ cán bộ, công nhân viên chức, lao động Ngành ta.

Vui mừng trước những thành quả mà chị em đã đạt được, tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, bằng sự nỗ lực của chính chị em phụ nữ, cộng với sự quan tâm, sâu sát hơn của các cấp lãnh đạo, ngành Giao thông vận tải sẽ có đội ngũ cán bộ, lao động nữ đông đảo “đảm việc nước, giỏi việc nhà”, khẳng định vai trò đặc biệt của mình trong công cuộc xây dựng phát triển ngành Giao thông vận tải hiện đại. Tôi rất mong các chị em trong Ngành với vai trò là “người giữ lửa”, người mẹ, người chị sẽ là những tấm gương sáng, tạo sức lan tỏa về văn hoá giao thông trong chính gia đình mình cũng như trong các cộng đồng dân cư.

Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải luôn đồng hành cùng các chị em trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, cũng như dành sự quan tâm cao nhất trong quy hoạch, bồi dưỡng, đào tạo, bổ nhiệm cán bộ nữ, có các chính sách hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi của lao động nữ trong Ngành.

Một lần nữa xin chúc tất cả chị em và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và nhiều niềm vui, hạnh phúc nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Chào thân ái!

Trương Quang Nghĩa

Bộ trưởng Bộ GTVT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.