Đường sắt

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi quà động viên công nhân cầu Ghềnh

01/05/2016, 19:47

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã gởi quà động viên các công nhân khắc phục sự cố cầu Ghềnh dịp 30/4 và 1/5.

IMG_3108

Lãnh đạo Bộ GTVT gửi quà động viên các cán bộ thi công cầu Ghềnh

Ngày 1/5, Đoàn công tác của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã có buổi đi thăm hỏi cán bộ, công nhân viên lao động đang thi công trên cầu Ghềnh và các ga ở Đồng Nai.

Ông Trần Ngọc Thành, chủ tịch HĐTV TCT Đường sắt VN làm trưởng đoàn. Cùng đi có ông Đới Sỹ Hưng, phó TGĐ TCT Đường sắt VN, ông Mai Thành Phương, chủ tịch Công đoàn đường sắt Việt Nam. Sau khi kiểm tra công tác thi công cầu Ghềnh, ông Trần Ngọc Thành đã chúc sức khỏe, tận tình thăm hỏi tình hình công việc và đời sống của các công nhân đang làm việc tại cầu Ghềnh đồng thời tặng quà, động viên cán bộ tiếp tục bám việc.

Tại đây, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ GTVT, ông Trần Ngọc Thành cũng đã trao quà của Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi đến nhằm động viên tinh thần làm việc của cán bộ, người lao động đang thi công cầu Ghềnh dịp lễ 30/4 - 1/5.

IMG_3120
Ông Mai Thành Phương, Chủ tịch Công đoàn ĐSVN trao tiền hỗ trợ các hộ sớm bàn giao mặt bằng để mở rộng ga Trảng Bom

Cùng ngày, ông Mai Thành Phương, Chủ tịch Công đoàn TCT ĐSVN cũng đã đến động viên thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho 13 cán bộ, công nhân ở ga Trảng Bom, những người đã chủ động bàn giao mặt bằng cho các đơn vị thi công mở rộng ga.

Sau khi lắng nghe các ý kiến từ các công nhân, ông Mai Thành Phương đã kêu gọi anh em công nhân tiếp tục chia sẻ khó khăn của ngành đường sắt. Công đoàn sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan và phối hợp với địa phương nhằm sớm bố trí nơi tái định cư mới để các hộ này yên tâm làm việc.

IMG_3052

Việc nâng cấp ga Biên Hòa đã hoàn thành, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển khách

Ông Đới Sỹ Hưng, Phó TGĐ TCT Đường sắt VN cho biết đến ngày 1/5, việc nâng cấp 3 ga ở Đồng Nai gồm ga Trảng Bom, ga Hố Nai và ga Biên Hòa đã cơ bản hoàn thành. Hiện tại cầu Ghềnh mới đang được thi công liên tục. Đơn vị thi công bố trí nhiều mũi bám sát tiến độ với tinh thần quyết tâm cao nhất để hoàn thành cầu Ghềnh vào cuối tháng 6/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.