Xã hội

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi thư chúc mừng ngày 20/11

18/11/2016, 14:07

Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Bộ GTVT đã gửi thư chúc mừng tới các thầy, cô giáo...

Btr-Nghia-so-ket-6-thang-2016

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Trương Quang Nghĩa đã gửi thư chúc mừng các thầy giáo, cô giáo trong ngành Giao thông vận tải nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã có thư chúc mừng gửi tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong ngành Giao thông vận tải. Dưới đây là nguyên văn thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Trương Quang Nghĩa:

Các thầy giáo, cô giáo ngành Giao thông vận tải kính mến!

Với ngành Giao thông vận tải, ngày 20 tháng 11 hàng năm là ngày toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Ngành hướng về những mái trường nơi mình đã từng học tập, đặc biệt là những mái trường ngành Giao thông vận tải, để bày tỏ sự kính trọng và gửi những tình cảm chân thành nhất đến những người thầy giáo, cô giáo đã tận tâm dạy dỗ, truyền tải không chỉ những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp mà còn vun đắp, chắp cánh cho những ước mơ, khát vọng học tập, lao động và cống hiến của mỗi chúng ta.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi thân ái gửi tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo, công chức, viên chức đã và đang công tác tại các trường trong ngành Giao thông vận tải lời chúc tốt đẹp nhất.

Bao năm qua, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy, hết lòng vì học sinh thân yêu; vượt qua nhiều khó khăn cả trong giảng dạy và trong cuộc sống, nhưng đã không ngừng đổi mới công tác quản lý, phương pháp dạy học, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho Ngành và xã hội, qua đó đã đóng góp to lớn cho mỗi thành công, mỗi bước phát triển của Ngành.

Các thầy giáo, cô giáo ngành Giao thông vận tải cũng biết rằng, trong những năm tới, nhiệm vụ của mình và nhà trường sẽ rất nặng nề để có thể hiện thực hóa thành công các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, trong đó có Nghị quyết của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, để những lớp học sinh, sinh viên sẽ trưởng thành từ nhà trường không chỉ là nguồn nhân lực chất lượng cao mà phải đáp ứng tốt hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và ngành Giao thông vận tải trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Với truyền thống đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn và khát vọng cống hiến không ngừng nghỉ, tôi tin tưởng rằng các thầy cô giáo ngành Giao thông vận tải sẽ tiếp tục thành công trong việc hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức đã và đang làm việc tại các trường ngành Giao thông vận tải vì những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của Ngành.

Xin chúc các thầy giáo, cô giáo và gia đình luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp cao đẹp “trồng người”.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.