Chính trị

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa khẳng định luôn cố gắng hoàn thành chức trách

06/05/2016, 21:00

"Dù trúng hay không, tôi đều cố gắng hoàn thành chức trách được giao của mình”, Bộ trưởng Nghĩa cam kết với cử tri.

IMG_5240

Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa tiếp xúc cử tri tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La

Chiều 6/5, tại UBND huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã có buổi tiếp xúc cử tri trong vai trò là ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện UBND huyện Vân Hồ đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu Quốc hội. Các cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, đồng thời bày tỏ mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu Quốc hội sẽ phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội.

Cùng tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 3 còn có: Bà Tráng Thị Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La; Bà Giàng Thị Giang, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội Nông dân tỉnh Sơn La; Ông Nguyễn Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Châu.

Phát biểu tại hội nghị, ứng cử viên đại biểu Quốc hội, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa ghi nhận những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn La trong những năm gần đây. Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị bầu cử số 3 tỉnh Sơn La, Bộ trưởng nhấn mạnh, nếu được cử tri tin tưởng bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV, sẽ tích cực tham mưu cho Quốc hội nghiên cứu, xem xét ban hành, bổ sung các chế độ, chính sách phù hợp để các địa phương miền núi, vùng cao, biên giới phát triển kinh tế xã hội, xóa đói giảm nghèo. Đặc biệt, sẽ quan tâm đầu tư phát triển hệ thống giao thông để kết nối và mở rộng cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong vùng khó khăn…

Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa nói: “Với tư cách là những ứng cử viên đại biểu Quốc hội, chúng tôi luôn cùng các cử tri lắng nghe, giám sát các hoạt động của lãnh đạo địa phương để bảo đảm được quyền lợi của nhân dân và sự phát triển của địa phương. Đã từng có thời gian dài công tác ở Sơn La, tôi hiểu được những khó khăn của tỉnh nói riêng và các tỉnh Tây Bắc nói chung về điều kiện phát triển kinh tế, mà nguyên nhân cơ bản nhất chính là kết cấu hạ tầng giao thông. Vì vậy, để tạo điều kiện phát triển kinh tế vùng và liên kết các tỉnh, huyện, xã, cần phải có kết cấu giao thông, xây dựng hạ tầng, nhất là trục QL6”.

“Tôi mong rằng các cử tri hãy xem xét, cân nhắc để chọn lựa những đại biểu Quốc hội có tâm, có tài, có đức để phục vụ nhân dân, cống hiến cho đất nước. Mỗi chúng tôi đều sẽ hết mình với trách nhiệm của mình, dù trúng hay không thì đều cố gắng hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao của mình”, Bộ trưởng Nghĩa nhấn mạnh.

Theo lịch công tác, ngày mai (7/5), Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa sẽ tiếp xúc cử tri tại huyện Mộc Châu và Phù Yên (tỉnh Sơn La).

IMG_5183

Bộ trưởng cùng đoàn công tác Bộ GTVT trao quà cho thầy trò Trưởng phổ thông dân tộc nội trú Vân Hồ

Cùng ngày, Đoàn công tác Bộ GTVT do Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng quà, học bổng cho thầy trò Trường phổ thông dân tộc nội trú Vân Hồ. Tại đây, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã trao tặng nhà trường 1 bộ máy vi tính và máy in, 1 ti vi màn hình lớn và 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 1 triệu đồng và cặp sách). Bộ trưởng tâm sự, ông mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ các thầy cô, các em học sinh khắc phục phần nào khó khăn để thầy trò nhà trường thực hiện được mục tiêu "Dạy tốt và học tốt".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.