Vận tải

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa khen nhân viên đường sắt trách nhiệm, chuyên nghiệp

12/01/2017, 08:47

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi thư khen nhân viên đường sắt Trương Đại Ngọc trả lại hành lý khách bỏ quên trên tàu.

anh-cho-giao-luu-truc-tuyen-duong-sat-17-1436

Bộ trưởng Bộ GTVT có thư khen nhân viên, Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam, Tổng công ty Đường sắt VN 

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa có thư khen tiếp viên Trương Đại Ngọc, Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã trả lại nguyên vẹn hành lý với nhiều tài sản có giá trị bị bỏ quên cho chủ nhân là người nước ngoài. Báo Giao thông trân trọng đăng toàn văn bức thư này.

Thân ái gửi đồng chí Trương Đại Ngọc, Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam – Tổng công ty Đường sắt Việt Nam

Tôi được biết, sáng ngày 10/1/2017, theo hành trình chạy tàu, Đoàn tàu SE7 trên tuyến đường sắt Thống Nhất rời ga Nha Trang lúc 08h35, tiếp tục hành trình về ga Sài Gòn. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ tại toa xe 12, đồng chí đã phát hiện một vali hành lý của hành khách đã xuống ga Nha Trang để quên trên tàu.

Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được phân công, đồng chí đã báo cáo trưởng tàu để kiểm tra, lập biên bản dưới sự chứng kiến của hành khách đi tàu. Đoàn tiếp viên trên tàu sau đó đã nhanh chóng liên lạc được với hành khách đi tàu

Hành động cao đẹp, đầy tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp của đồng chí và Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam trên tàu SE7 thực sự mang lại nhiều ý nghĩa to lớn, không chỉ thể hiện sự trân trọng, tình cảm của nhân viên ngành Đường sắt Việt Nam đối với hành khách đi tàu, đặc biệt là đối với người nước ngoài, mà còn nhiều hơn thế, góp phần xây dựng hình ảnh đầy nhân văn của người lao động ngành Giao thông vận tải trong thời kỳ hội nhập, đồng thời thiết thực vun đắp nét đẹp về đất nước và người dân Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế

Thay mặt lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi gửi lời khen ngợi và đánh giá cao hành động của đồng chí và Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam – Đoàn tàu SE7 đã làm việc hết sức trách nhiệm và chuyên nghiệp, góp phần nhỏ bé nhưng rất có ý nghĩa vào công cuộc xây dựng ngành Giao thông vận tải phát triển bền vững.

Tôi mong muốn đồng chí và mỗi cán bộ, viên chức và người lao động ngành Đường sắt tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm an toàn cho mỗi chuyến tàu, cho mọi hành khách và tài sản của họ trên từng chuyến đi, với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

Xin chúc đồng chí, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động ngành Đường sắt cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

                                                                                                                                          Thân ái 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.