Quản lý

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa thăm trụ sở mới Báo Giao thông

31/07/2017, 14:53

Sáng nay, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã thăm trụ sở mới của Báo Giao thông tại số 2 Nguyễn Công Hoan, Hà Nội.

11

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa tới thăm trụ sở mới của Báo Giao thông

Chúc mừng Báo Giao thông đã có trụ sở mới tương đối khang trang, Bộ trưởng cũng mong Báo sớm ổn định để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ truyền thông vốn rất khó khăn của mình.

“Trong thời buổi truyền thông cạnh tranh khốc liệt, mỗi tờ báo phải xây dựng cho mình bản sắc riêng” – Bộ trưởng nói và nhấn mạnh: "Báo Giao thông phải làm thế nào để bạn đọc cảm nhận được sự khác biệt của tờ báo. Khi cần thông tin về giao thông thì Báo Giao thông phải là lựa chọn số 1".

Lưu ý Báo phải luôn đảm bảo tôn chỉ mục đích, không chạy theo các vấn đề giật gân, câu khách, Bộ trưởng nói thêm: "Tôi được biết Báo Giao thông có rất nhiều bạn đọc trung thành. Các đồng chí cần tiếp tục cố gắng, có mặt ở mọi điểm nóng, đưa thông tin sớm nhất, đúng nhất, chuẩn mực nhất về các sự kiện của ngành".

Dẫn ví dụ về câu chuyện truyền thông về dự án Tân Vũ – Lạch Huyện, Bộ trưởng chỉ rõ: "Chúng ta tập trung truyền thông không phải để thanh minh cho Bộ mà quan trọng là làm cho xã hội hiểu đúng bản chất của vấn đề". 

Yêu cầu mỗi phóng viên trong báo phải luôn nỗ lực, sẵn sàng chiến đấu trên “mặt trận” thông tin, Bộ trưởng chỉ rõ: Như vụ Thành Bưởi, Báo đã làm rất tốt công việc của mình.

“Chỉ cần xác định thông tin đúng là Báo cần chủ động làm thật tốt. Lãnh đạo Bộ, Ban cán sự luôn đồng hành với Báo, hỗ trợ Báo làm tốt nhất nhiệm vụ của mình” – Bộ trưởng nói.

Cảm ơn lãnh đạo Bộ, trực tiếp là Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã luôn quan tâm, ủng hộ Báo trong suốt thời gian qua, Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên báo cáo sau 4 năm đổi mới, đến giờ phút này, có thể khẳng định Báo đã tạo được nền tảng phát triển bền vững.

“Hiện dư địa phát triển cho báo chí rất khó khăn. Do đó, bên cạnh việc đảm bảo nhiệm vụ chính trị số 1 là truyền thông, báo cũng chuyển hướng, làm thêm những dịch vụ có liên quan đến ngành nghề”, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên báo cáo  Bộ trưởng Báo đang chuẩn bị xuất bản tập truyện tranh tuyên truyền về ATGT theo đặt hàng của Ban ATGT các tỉnh...

Trong thời gian tới, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên cam kết với lãnh đạo Bộ sẽ tiếp tục nỗ lực tối đa để khẳng định chất lượng, thương hiệu của Báo Giao thông, hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Bộ và ngành GTVT giao phó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.