Xã hội

Bộ TT&TT không tiếp khách, nhận hoa chúc mừng ngày truyền thống ngành

26/08/2016, 10:38

Bộ TT&TT chủ trương không tổ chức tiếp khách, nhận hoa chúc mừng tại trụ sở vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành.

lang-hoa-khai-truong-phat-tai-01-730-496

Để tránh lãng phí, Bộ TT&TT chủ trương không nhận hoa trong dịp kỷ niệm ngày truyền thống của ngành

Bộ Thông tin và truyền thông vừa có công văn thông báo về việc không tổ chức tiếp khách, nhận hoa nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Thông tin truyền thông (28/8).

Theo đó, thực hiện Chỉ thị số 45 của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao hiệu quả tổ chức các ngày kỷ niệm, nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước và các hình thức khen thưởng cao; Chỉ thị số 21 của Ban Bí thư về việc đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; Chỉ thị số 30 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí... Nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành thông tin và truyền thông (28/8), Bộ Thông tin và truyền thông không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng và đề nghị các cơ quan, tổ chức không gửi hoa chúc mừng tới trụ sở cơ quan Bộ.

Cũng nhân dip này, Bộ Thông tin và truyền thông bày tỏ sự cảm ơn đối với các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; sự quan tâm phối hợp của Uỷ ban T.Ư MTTQ Việt Nam, các tổ chức đoàn thể, bộ, ngành T.Ư, địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí đối với công tác của Bộ, ngành thông tin truyền thông trong thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.