Showbiz

Bộ tứ HLV The Voice tung "hỏa mù" trước ngày lên sóng

11/02/2017, 08:25

"The Voice - Giọng hát Việt 2017" sẽ chính thức lên sóng kênh VTV3 (Đài THVN) vào tối 12/2 tới.

top4thevoid

4 huấn luyện viên chính sẽ có mặt trong The Voice - Giọng hát Việt 2017

Chỉ còn vài ngày nữa, tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng. Năm nay, chương trình đã có một bước ngoặt mới khi có dàn HLV là những gương mặt trẻ: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên bên cạnh "Chị đại" Thu Minh.

3Trước giờ lên sóng, bộ ảnh chính thức của Bộ tứ quyền lực The Voice - Giọng hát Việt 2017 chính thức được công bố. Năm nay, bên cạnh Thu Minh còn có Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh trên ghế giám khảo.

1Thu Minh được xem như “chị cả” trong dàn HLV. Với kinh nghiệm và tuổi nghề, Thu Minh sẽ là người truyền lửa và là chỗ dựa vững chắc cho 3 HLV trẻ còn lại, tạo nên sự giao thoa giữa các thế hệ. 

2Sự trở lại của Thu Minh - HLV The Voice mùa đầu tiên và là người đưa Hương Tràm lên ngôi vị quán quân sẽ khiến cho chương trình thêm hấp dẫn.

6Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên là những gương mặt đại diện cho lớp ca sĩ trẻ tài năng đạt được những thành công và những giải thưởng quốc tế uy tín khi tuổi đời còn rất trẻ, thay cho 1 loạt thế hệ những ca sĩ đi trước.

4Trong năm 2016, Noo Phước Thịnh nhận Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2016 và là gương mặt đại diện Việt Nam biểu diễn tại Asia Song Festival 2016, Hàn Quốc.

5Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đây là một cơ hội thật sự hấp dẫn với Noo. Ngồi chung với Thu Minh, tôi sẽ học hỏi được rất nhiều. Tuy nhiên, bản thân Noo phải luôn mới mẻ, hấp dẫn và có sức hút riêng của mình".

7Tóc Tiên hiện đang nhận được sự yêu mến của khán giả với nhiều ca khúc đình đám, đồng thời xuất hiện liên tục trên các chương trình truyền hình với vai trò giám khảo.

8Chia sẻ cảm xúc của mình, HLV Tóc Tiên cho biết, "Khi nhận lời tham gia chương trình cũng có sự hoang mang". 

9Song, với bản tính không ngại thử thách, Tóc Tiên tin tưởng mình sẽ đủ năng lực, đủ sức để dìu dắt các bạn thí sinh trong team. 

10Sau khi đoạt giải MAMA 2015, Đông Nhi tiếp tục được xướng tên ở EMA 2016 và Big Apple Music Award 2016.

11Cô là một trong những ca sĩ V-Pop sở hữu giải thưởng quốc tế nhiều nhất.

12Tham gia The Voice, Đông Nhi chia sẻ: “Bản thân Nhi cảm thấy rất phấn khích vì được thử sức với trải nghiệm mới, với những điều cần phải có để trưởng thành nhiều hơn nữa trên chặng đường hoạt động nghệ thuật".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.