Du lịch

Bỏ túi hàng tá ảnh đẹp khi biết được những địa điểm “pose” ảnh cực chất này

11/07/2021, 01:00

Paris nổi tiếng là một thành phố xinh đẹp, vậy bạn đã biết những địa điểm đẹp nhất của thành phố này để lưu lại những bức hình kỉ niệm khó quên chưa?

1. Tháp Eiffel

img

Kể từ khi hoàn thành vào năm 1889, tháp Eiffel đã đứng ở Paris như một biểu tượng cho sức mạnh công nghiệp của Pháp. Mỗi năm, có khoảng 7 triệu người ghé thăm địa điểm nào để vừa thăm quan, vừa lưu lại những bức ảnh kỉ niệm. Nếu có dịp đến Pháp, du khách có thể ghé thăm tòa tháp này vào sáng sớm để tránh đám đông.

2. Kim tự tháp Louvre

img

Kim tự tháp Louvre cao 22m, đóng vai trò là lối vào của Bảo tàng Louvre, là một địa danh nằm ở trung tâm thành phố Paris, được xây dựng vào những năm 1980. Cấu trúc bằng kính và kim loại hiện đại do Im Pei thiết kế nằm tương phản với kiến trúc lịch sử thế kỉ 18 của bảo tàng tạo nên một nét kiến trúc hoàn mĩ không nơi nào có được.

3. Cầu Pont Alexandre III

img

Cầu Pont Alexandre III được cho là cây cầu nổi tiếng nhất của Paris. Di tích lịch sử này được xây dựng nào năm 1896, kết nối khu Champs-Élysées với bờ trái, nơi bạn sẽ tìm thấy tháp Eiffel. Từ trên cầu, bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố và sống Seine thơ mộng.

4. Thánh đường Sacré- Coeur

img

Trên đỉnh Butte Montmartre, thánh đường Thánh Tâm Paris, hay còn được gọi là thánh đường Sacré – Coeur, là một nhà thờ Công giáo La Mã nổi tiếng thế giới, được thánh hiến vào năm 1919. Nếu có dịp ghé thăm nơi đây, du khách có thể đi lên chiếc cầu thang quanh co, nhỏ hẹp trong nhà thờ để thưởng ngoạn quang cảnh xung quanh và lưu lại những bức hình tuyệt đẹp

5. Trung tâm Pompidou

img

Đi lên tầng thượng của Trung tâm Pompidou, du khách sẽ bắt gặp những hàng mái nhà mang nét đặc trưng của Paris, nhìn thấy tháp Eiffel, Montmartre và khu thương mại La Défense ở phía xa.

6. Nhà thờ Đức Bà Paris

img

Nhà thờ Đức Bà có từ năm 1163, được coi là một trong những ví dụ điển hình nhất của kiến trúc Gothic Pháp và là một trong những công trình lớn nhất, nổi tiếng nhất trên thế giới. Đứng ở bên dưới nhà thờ chưa phải là góc chụp đẹp nhất. Hãy đi đên La Nouevelle Seine gần đó, nơi bạn có thể vừa dùng bữa, vừa “chộp” được những nét đẹp tinh túy nhất của công trình này. Tuy nhiên, phần lớn nhà thờ vẫn đang được trùng tu kể từ trận hỏa hoạn năm 2019.

7. Pont de Bir-Hakeim

img

Pont de Bir-Hakeim là một trong những cây cầu ít được biết đến ở Paris, nơi bạn có thể ghé thăm trên đường đến tháp Eiffel. Đó là một cây cầu hai tầng kết nối quận 15 và 16 của thành phố bắc qua sông Seine. Bạn có thể đừng trên cầu chụp ảnh với hình ảnh tháp Eiffel ở phía xa xa.

8. Galeries Lafayette

img

Galeries Lafayette được nhiều người coi là trung tâm thương mại tốt nhất ở Paris, mang nhiều nét giống với một nhà hát Opera. Đứng từ bên trong, hãy hướng ống kính máy ảnh của bạn lên để thu trọn mái vòm trang trí vào bức ảnh.

9. Khải Hoàn Môn

img

Khải Hoàn Môn sừng sững ở đầu phía tây đại lộ Champs-Élysées ở trung tâm của Place Charles de Gaulle, cao 50m và rộng 45m, là môt trong trong số những vòm khải hoàn môn lớn nhất thế giới. Được xây dựng từ năm 1806 đến năm 1836 theo yêu cầu của Napoléon, đây là một địa danh mang tính biểu tượng và “ăn ảnh” ở mọi góc máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.