An ninh hình sự

Bố tưới xăng, biến mình và con gái thành đuốc sống

10/02/2015, 06:50

Do mâu thuẫn gia đình, người cha đã lẳng lặng mua xăng về, tưới lên người con gái và chính mình rồi châm lửa.

1
Ngôi nhà ông Dương (cao tầng, màu xanh) nơi xảy ra sự việc

Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra vào lúc 2h ngày 9/2 tại phường Quang Trung, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội. Theo những người dân sống tại tổ dân phố số 6 (phường Quang Trung) vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhà ông Văn Tiến Vương (SN 1966).

Khi chạy đến gần nhà ông Vương, mọi người ngửi thấy mùi khét lẹt bốc ra còn bà Chiến (vợ ông Dương) chạy ra ngoài trong trạng thái hoảng hốt cực độ.

Biết có chuyện chẳng lành, mọi người chạy vào trong thì phát hiện chị Văn Hoàng Khánh Ly (SN 1990, con gái ông Dương) cùng ông Dương đang quằn quại, bốc cháy ngùn ngụt trong ngọn lửa lớn. Người dân đã nhanh chóng dập lửa và đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng do vết bỏng quá nặng, chị Ly và ông Dương đã tử vong.

2
Người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc trên

Người nhà nạn nhân cho biết, chiều 8/2, giữa ông Dương và chị Ly xảy ra mâu thuẫn lớn dẫn đến cãi vã kịch liệt. Sau đó, ông Dương bỏ đi mua xăng. Đến 2h ngày 9/2, nhân lúc chị Ly đang ngủ say, ông Dương đổ xăng lên người chị Ly rồi châm lửa. Đồng thời, người đàn ông này cũng tự biến mình thành ngọn đuốc sống để tự sát cùng con gái.

Theo những người hàng xóm, vợ chồng ông Dương đã ly hôn nhưng vẫn đang chung sống cùng nhà. Họ có với nhau hai người con, gồm chị Ly và một người con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.