Bóng đá

Bố Văn Hậu nói điều bất ngờ về tương lai của con trai tại Hà Lan

27/06/2020, 20:46

Ông Đoàn Quốc Thắng mới đây đã chia sẻ về tương lai của cậu con trai tại CLB SC Heerenveen.

img
Bố mẹ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu từng đến sân cổ vũ cho con trai.

Vào ngày 30/6 tới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ chính thức hết hợp đồng với CLB SC Heerenveen. Tuy nhiên, lúc này vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy đội bóng Hà Lan sẽ ký bản giao kèo mới nhằm giữ lại cầu thủ người Việt Nam.

Một số nguồn tin gần đây cho biết, Heerenveen rất muốn giữ chân hậu vệ người Thái Bình nhưng ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến tài chính CLB này gặp khó khăn. Đặc biệt khi Văn Hậu là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội (450.000 euro/năm) nhưng đóng góp lại hạn chế.

Ngày 23/6 vừa qua, Văn Hậu đã có tập buổi tập cuối cùng trước khi đội bóng Hà Lan cho các cầu thủ nghỉ ngơi 3 tuần. Sau đó, xuất hiện thông tin cho rằng, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ trở về Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Đoàn Quốc Thắng bố của tuyển thủ này đã phủ nhận thông tin trên: “Hậu điện về bảo nếu có được về thì cũng không về.

Hậu được nghỉ gần 1 tháng nhưng về Việt Nam phải tự cách ly 14 ngày (theo quy định phòng chống dịch Covid-19) đồng thời, khi quay lại Hà Lan cũng phải thực hiện như vậy nên quãng nghỉ coi như hết”.

Thực ra việc Văn Hậu quyết định chưa trở lại Việt Nam cũng khá hợp lý bởi tương lai của anh vẫn chưa được xác định một cách cụ thể.

Khi được hỏi về chuyện hợp đồng của con trai, ông Thắng chia sẻ: “Hậu đã trải qua gần 1 năm làm quen với cuộc sống rồi trau dồi tiếng Anh, đến giờ đã tiến bộ rất nhiều.

Quãng thời gian khó khăn nhất đã qua, bây giờ Hậu quen hơn và tất nhiên muốn thi đấu tiếp.

Nhưng hiện tại chưa biết cụ thể ra sao. Gia đình cũng chưa nhận được thông tin gì. Vấn đề này do phía CLB Hà Nội đàm phán với bên kia”.

Theo thông tin mới đây được Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao T&T ông Võ Lê Trung chia sẻ với báo chí, SC Heerenveen sẽ đưa ra câu trả lời chính thức về thương vụ Đoàn Văn Hậu vào ngày mai (28/6).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.