Showbiz

Bộ Văn hóa nói gì khi NSƯT Kiều Thanh thừa nhận là người thứ ba?

01/08/2019, 14:09

Kiều Thanh thừa nhận cô là người thứ ba và hiện chung sống với người đàn ông chưa ly hôn.

img
Kiều Thanh hiện đang là nghệ sĩ ưu tú.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Kiều Thanh thừa nhận là người thứ ba và hiện đang chung sống như vợ chồng với một người đàn ông chưa ly hôn đã gây xôn xao dư luận.

Theo nữ diễn viên, cô cũng không bắt người đàn ông đó của mình ly hôn, vì thực tế cô và "vợ cả" chung sống rất hòa thuận. Không chỉ vậy, Kiều Thanh còn mong muốn là người tiên phong xóa bỏ định kiến người thứ ba trong xã hội. "Thanh muốn là người đi tiên phong để giờ đây mọi người phá vỡ cái suy nghĩ về người thứ 3 là xấu, vì người thứ 3 như Thanh chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Nhìn Thanh mà học! Thanh có thể tự tin nói điều ấy đấy!", cô nói.

Bản thân Kiều Thanh là người của công chúng, là một nghệ sĩ ưu tú nên câu chuyện cô thổ lộ khiến không ít người bức xúc. Thậm chí, nhiều người còn đòi tước danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh. Chia sẻ trên Zing, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng - người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, thời điểm cấp danh hiệu NSƯT cho Kiều Thanh vào năm 2015, cô đang là mẹ đơn thân.

img

Còn việc khán giả bức xúc đòi tước danh hiệu là do phát ngôn của nữ diễn viên, chứ Bộ VH,TT& DL chưa nhận được văn bản nào đề nghị tước danh hiệu. Đó là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ và Bộ không can thiệp. Trong khi đó, anh Kim Cương - người được Kiều Thanh gọi là chồng cũng giải thích trên Gia đình & xã hội, anh chỉ muốn cuộc sống của vợ chồng mình và Kiều Thanh được bình yên.

"Những chuyện mà Kiều Thanh nói hay báo chí và cộng đồng mạng đưa tin thì chắc chắn là có nguyên nhân và lý do. Hiện tại, tôi thấy cả ba người cùng các con đang có cuộc sống rất hạnh phúc", anh Cương cho hay.

Trước đó Kiều Thanh cho biết, lý do cô ít nhận lời tham gia diễn xuất trong thời gian qua là vì muốn hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, người mẹ, ở nhà lo cơm nước để chồng đi làm. Khi con lớn và nhớ nghề, cô mới trở lại phim trường. Tới đây, nữ diễn viên sẽ tham gia bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Tuy nhiên với phát ngôn của Kiều Thanh, nhiều khán giả lại đang kêu gọi tẩy chay bộ phim này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.