Pháp luật

Bỏ về trong lúc hát karaoke, nữ sinh bị bạn trai đâm chết

23/09/2014, 10:00

Ngọc thôi hát, bỏ về trước nên bị Hảo đuổi theo giữ lại. Trong lúc Ngọc đang cố lấy xe ra về thì bị Hảo bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát chí mạng từ phía sau.

TIN LIÊN QUAN

 

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Dân trí)
Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Dân trí)

Chiều 22/9, tại quán karaoke Hải Quỳnh (đường Phạm Ngũ Lão, P.Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa) xảy ra vụ giết người. Nạn nhân là Dương Thị Hồng Ngọc, ngụ tại P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa,.

Theo Thanh niên, khoảng 16h cùng ngày, Ngọc cùng một nhóm bạn, trong đó có Nguyễn Hữu Hảo (23 tuổi, ngụ tại xã Đông Thanh, H.Đông Sơn, Thanh Hóa - là bạn trai của Ngọc) vào quán hát karaoke. Đến khoảng 17 giờ, Ngọc thôi hát, bỏ về trước nên bị Hảo đuổi theo giữ lại. Trong lúc Ngọc đang cố lấy xe ra về thì bị Hảo bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát chí mạng từ phía sau. Ngọc đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại quán karaoke Hải Quỳnh để thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Thi thể nạn nhân Ngọc cũng được chuyển tới nhà xác bệnh viện để khám nghiệm.

Sau khi gây án, Nguyễn Hữu Hảo đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường bỏ trốn. Tuy nhiên, sau hơn 3 giờ truy bắt, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an TP.Thanh Hóa đã bắt được Hảo tại địa bàn H.Đông Sơn. Nguyên nhân của vụ việc bước đầu được cơ quan điều tra xác định là do mâu thuẫn tình ái.

Ngọc hiện là sinh viên Khoa Mầm non, Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa), ở trọ cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 100m. Các bạn cùng nhóm đánh giá Ngọc là cô gái có nhan sắc nên nhiều nam thanh niên đeo đuổi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.