Showbiz

Bố vợ BTV Minh Tiệp tiết lộ sự thật về vụ tố bạo hành

29/05/2018, 07:55
image

Bố vợ của BTV Minh Tiệp lên tiếng về vụ việc con gái mình tố bị anh rể bạo hành.

photo-1-1527493024581859582445

Bố vợ của BTV Minh Tiệp lên tiếng về vụ việc con gái mình tố bị anh rể bạo hành. 

Liên quan tới vụ việc BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành, theo thông tin đăng tải trên báo Lao Động, mới đây bác sĩ Phạm Cầm Kỳ, bố của T.D. (học sinh lớp chuyên Sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, người được cho là nạn nhân trong vụ việc) đã lên tiếng khẳng định va chạm giữa con gái T.D và anh rể là có thật.

Bố của T.D là bác sĩ Phạm Cầm Kỳ - Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình cho biết: “Đây là vấn đề nội bộ, đang được gia đình giải quyết. Sáng nay, chúng tôi đã cùng con lên trường Amsterdam làm việc và gặp gỡ các thầy cô giáo”.

Về việc con rể là BTV Minh Tiệp hành hung con gái, bác sĩ Phạm Cầm Kỳ thừa nhận "cả hai có va chạm, nhưng do mâu thuẫn nhỏ". Ông cho biết rằng gia đình đang xem xét theo nhiều hướng khác nhau để giải quyết sự việc một cách thoả đáng nhất.

"Về phía Tiệp, trên cơ quan sẽ làm việc, nghe nói con phải dừng công tác để các cơ quan chức năng điều tra. Về phía gia đình, chúng tôi sẽ xác minh nhiều chiều. Tôi mới đi công tác về, tuy nhiên, khi nghe sự việc thì với trách nhiệm làm cha, mẹ của các cháu, tôi thấy không nên để xảy ra việc này”, ông nói.

Bác sĩ Phạm Cầm Kỳ cũng cho biết sẽ giải quyết dứt điểm việc này và không để tái diễn trong tương lai.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình) cho biết, kết quả làm việc khá bất ngờ khi tinh thần cũng như sức khỏe của nữ sinh vẫn bình thường. Bố nữ sinh này xác nhận chuyện xô xát giữa anh rể với D. là có. Tuy nhiên, ông này khẳng định không có bạo hành.

"Bố em D. nói trong lúc nóng giận không kiềm chế được thì anh rể có bạt tai cháu nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên. Bố cháu chia sẻ rằng, hôm đó, BTV Minh Tiệp đi làm về khuya, nhà chỉ 1 có nhà tắm chung nhưng cháu sử dụng quá lâu, anh rể giục nhiều lần nhưng khi ra thì cháu không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai. Chúng tôi cũng quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường", bà Hằng nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 25/5, một tài khoản Facebook có tên T.D nhận mình là em vợ MC/BTV Minh Tiệp của VTV. Theo đó, nữ sinh lên tiếng tố cáo nam MC có hành vi bạo hành, đánh đập mình trong suốt 5 năm (từ khi T.D học lớp 6 đến khi học lớp 10).

Trả lời báo chí, MC/BTV Minh Tiệp mong mọi chuyện không đi quá xa, bởi không muốn T.D gặp khó khăn vì sự việc này trong tương lai. Nam MC thừa nhận có "động tay động chân" khi thấy T.D dùng kéo dọa vợ con mình, đồng thời khẳng định em vợ hoàn toàn bình thường và hiện ở Ninh Bình.

Trước đó, tài khoản có tên Phuong Minh Pham - tự nhận là chị thứ hai của T.D lên tiếng phủ nhận những gì em mình chia sẻ trên trang cá nhân. Chị gái cả của nữ sinh (vợ MC Minh Tiệp) cũng khẳng định trên mạng là sự việc không như T.D phản ánh.

Tối 27/5, T.D live stream trên Facebook, đính chính một số thông tin liên quan sự việc: "Hiện tại mình ổn, rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường ạ. Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó là hoàn toàn không có thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/đọc phải những thông tin đã bị thổi phồng".

Hiện tại, MC Minh Tiệp đã khóa trang cá nhân Facebook. Trả lời phỏng vấn báo Dân trí, Minh Tiệp khẳng định không làm gì trái lương tâm, và cho dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía họ hàng gia đình bên vợ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.