Pháp đình

Bố vợ đâm con rể tử vong nhận 16 năm tù giam

13/12/2016, 18:28
image

Tìm con rể để nói chuyện, bố vợ đã dùng dao đâm con rể tử vong và nhận 16 năm tù giam.

IMG_1476

Bị cáo Nguyễn Đình Thơ tại tòa.

Sáng 13/12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Đình Thơ (SN 1976, trú tại thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) và tuyên phạt bị cáo 16 năm tù về tội Giết người. Ngoài ra, bị cáo Thơ còn bồi thường cho gia đình nạn nhân 70 triệu đồng.

Theo cáo trạng, mặc dù đã có với nhau 1 mặt con nhưng trong cuộc sống vợ chồng, giữa anh Lê Văn Sơn (SN 1989) với chị Nguyễn Thị Hà (SN 1999, ngụ thôn 5, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau. Sau đó, chị Hà đã bế con về nhà bố mẹ đẻ ở thôn 15 (xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar) sinh sống.

Khoảng 17h ngày 25/7/2016, anh Sơn nhờ anh họ là Lê Công Bình dùng xe máy chở đến nhà ông Nguyễn Đình Thơ (bố vợ Sơn) để thăm con. Tại đây, giữa con rể và bố vợ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Vụ việc được anh Bình can ngăn, sau đó chở Sơn quay về nhà.

Đến tối cùng ngày, ông Thơ ngồi ăn cơm và uống rượu một mình thì nhớ đến chuyện Sơn thường xuyên đánh đập con gái mình nên tỏ ra bực tức.

Khoảng 21h, ông Thơ lấy hai con dao rồi điều khiển xe máy đến tìm con rể để nói chuyện. Tại đây, giữa ông Thơ và con rể tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, sau đó ông Thơ đã dùng dao đâm vào bụng Sơn khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó, được anh Bình và hàng xóm chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, ông Thơ đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều 26/7, ông Thơ đã đến UBND xã Ea Kuêh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.