Kinh tế

Bộ Xây dựng trao bằng khen cho Công ty DELTA

12/10/2014, 13:44

Với những đóng góp cho sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam suốt 20 năm qua, Công ty DELTA đã vinh dự được đón nhận bằng khen của Bộ Xây dựng trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang trao bằng khen cho Công ty DELTA
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang trao bằng khen cho Công ty DELTA

Tối ngày 11/10, tại  Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty DELTA. Dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang cùng lãnh đạo, cán bộ, kỹ sư Công ty DELTA và các đối tác, khách hàng thân thiết của công ty...

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của Công ty DELTA đối với ngành xây dựng Việt Nam. Đồng chí Thứ trưởng khẳng định: Trong 20 năm qua, rất nhiều công trình dự án, chất lượng cao đã được hoàn thành nhờ sự hỗ trợ, tư vấn, đóng góp của công ty qua đó cũng khẳng định hiệu DELTA đối với thị trường Việt Nam.

Trong suốt 2 thập kỷ hình thành, phát triển, đồng hành với lĩnh vực xây dựng Việt Nam, DELTA đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn quản lý dự án và Quản lý xây dựng của mình cho gần 200 công trình xây dựng trong lĩnh vực khu đô thị, trung tâm thương mại, văn phòng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà máy, công nghiệp… Tháng 1/2009 Công ty Delta đã nhận được Giải thưởng chứng nhận là doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tư vấn tốt nhất trong lĩnh vực tư vấn xây dựng tại Việt Nam.

Trong Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang cũng đã trao bằng khen của Bộ Xây dựng cho Công ty DELTA và chúc mừng những thành quả của tập thể lãnh đạo, cán bộ kỹ sư công ty đạt được trong những năm qua.

Thay mặt lãnh đạo công ty DELTA, bà Vũ Thị Ngọc, Phó tổng giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn tới Bộ Xây dựng, các đối tác, quý khách hàng cũng như toàn thể cán bộ kỹ sư đã sát cánh, ủng hộ và hỗ trợ để DELTA có được vị thế trong ngày hôm nay.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.