Thị trường

Bộ Y Tế cảnh báo thực phẩm Keto Slim lừa dối người tiêu dùng

06/11/2020, 16:16

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) vừa cảnh báo về các thông tin quảng cáo sai sự thật của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Keto Slim.

img
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Keto Slim quảng cáo nhiều thông tin sai sự thật

Theo thông tin vừa phát đi từ Bộ Công thương, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) đã cảnh báo Công ty Cổ phần y dược Minh Hà có địa chỉ tại Tầng 4, tòa nhà chung cư 2B - Vinata Towers số 289 Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Cầu Giấy, (Tp.Hà Nội) có hành vi vi phạm nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Keto Slim không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng.

Các sản phẩm này được bày bán trên các website ketoslim.com.vn; ketoslim.vn; ketoslim-chinhhang.com.

Bộ Công thương cũng cho biết, qua rà soát các website này chưa thông báo với Bộ Công thương theo quy định.

Do vậy, trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Đồng thời, Bộ Công thương giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số yêu cầu các thương nhân, tổ chức cá nhân sở hữu các website, ứng dụng TMĐT phải kiểm tra, rà soát và gỡ bỏ ngay các sản phẩm Keto Slim do Công ty y dược Minh Hà phân phối trên các website và ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT).

“Người tiêu dùng chỉ nên mua hàng tại những website đã đăng ký hoặc thông báo với Bộ Công thương. Hoặc nếu mua hàng qua các mạng xã hội, cần phải tìm hiểu kỹ các đánh giá của người mua trước, tìm hiểu kỹ thông tin về người bán, xem xét về vấn đề nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan quản lý kiểm tra về an toàn thực phẩm”, Bộ Công thương khuyến cáo.

img

Giá xăng dầu hôm nay 6/11: Quay đầu giảm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.