Thể thao

"BoA thứ 2" xứ Hàn qua đời do tai nạn xe hơi

03/12/2014, 16:22

Nữ ca sĩ Joanne (tên thật Lee Yeon Ji) qua đời ở tuổi 26 do tai nạn xe ô tô. Với chất giọng dày dặn, phong cách chuyên nghiệp, Joanne được các fan hâm mộ ưu ái gọi cô là "BoA thứ 2".

Joanne qua đời khi còn rất trẻ.
Joanne qua đời khi tuổi đời mới 26

Mới đây, trang Allkpop đưa tin, nữ ca sĩ Joanne đã qua đời trong một tai nạn xe ô tô. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày lễ Tạ ơn ở Hoa Kỳ hôm 26/11. Cô ở trong tình trạng hôn mê trước khi qua đời vào ngày 2/12. Thông tin này do chính gia quyến của Joanne tiết lộ. Được biết, nữ ca sĩ mới 26 tuổi.

Hôm nay (3/12), bạn bè cùng những người thân trong gia đình đã làm lễ tiễn đưa Joanne về nơi an nghỉ cuối cùng.

Joanne ra mắt với tư cách là một ca sĩ solo vào năm 2001. Single “Good Day Sunshine” của cô đã gây ấn tượng với làng nhạc Hàn. Sở hữu chất giọng dày dặn, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Joanne được các fan hâm mộ ưu ái gọi cô là “BoA thứ 2”.

Cô cũng từng xuất hiện trong sitcom "Orange" của đài SBS vào năm 2002. Nhưng sự nghiệp của cô đã sớm bị gián đoạn do những tranh chấp với công ty quản lý.

Vì các vấn đề cá nhân, Joanne trở về Hoa Kỳ và người ta không còn được nghe tin tức từ cô trong suốt một thời gian dài. Do đó, không ít khán giả đã tỏ ra bất ngờ khi cô xuất hiện trong vai trò một thí sinh của “Superstar K4” 10 năm sau đó. Joanne cũng được biết đến là em gái của nam ca sĩ Lee Seung Hyun (nhóm nhạc TAKE), anh là người đã kết hôn với nữ diễn viên Trung Quốc Thích Vi.

Trước đó, Báo Giao thông có đưa tin, rạng sáng 3/9, chiếc xe chở nhóm nhạc Ladies" Code đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường từ địa điểm biểu diễn về Seoul. Vụ tai nạn khiến thành viên EunB (tên thật là Go Eun Bi) thiệt mạng sau khi được đưa tới bệnh viện. 

Chiếc xe chở các thành viên của nhóm nhạc nữ Ladies’ Code đang đi trên đường cao tốc Yeongdong để tới Incheon, thì đã bị đâm vào một bức tường bảo vệ. Tất cả nạn nhân được đưa đến bệnh viện St. Vincent gần đấy cấp cứu, nhưng EunB cùng tài xế qua đời.

4 ngày sau (7/9), ca sĩ RiSe - thành viên thứ 2 của nhóm Ladies’ Code không qua khỏi vì vụ tai nạn xe hơi xảy ra rạng sáng 3/9. 

Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng kết quả sơ bộ từ hiện trường cho thấy có thể do đường trơn trợt. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trời mưa tầm tã.

Ladies’ Code thành lập năm 2013, gồm 5 thành viên EunB, Ashley, RiSe, Sojung và Zuny. Nhóm đã phát hành 2 mini album và 1 vài đĩa đơn, đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Dù chưa trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu nhưng 5 cô gái cũng từng giành giải Nghệ sĩ mới của năm (Gaon Chart Awards 2014), và được đề cử giải Tân binh xuất sắc 2013. Ladies’ Code vừa trở lại với bài hát mới nhất Kiss Kiss.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.