Âm nhạc

Bóc giá trang phục BTS diện trong "Butter", có "toàn mùi tiền"?

22/05/2021, 09:25

Trong MV "Butter", các thành viên của BTS diện những bộ trang phục thể thao sặc sỡ, bắt mắt và có giá trị.

img

Các thành viên khéo léo xếp hình chữ Army (tên fanclub của BTS)

Sau đĩa đơn disco-pop trở thành siêu hit "Dynamite", BTS tiếp tục trở lại với một bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh mang tên “Butter”, vẫn theo thể loại disco-pop.

“Butter" thu hút người nghe ngay với phần âm nhạc đầy mới mẻ, sôi động đặc trưng của mùa hè. Ca từ bài hát dễ thương, lấy thông điệp ngọt ngào “Chiếm trọn con tim em như cục bơ đang tan chảy”. Tờ Forbes nhận định “BTS đang trên đường đến vị trí số 1 và là ứng cử viên cho “Song of the Summer” (bài hát mùa hè)”.

Ca khúc chủ đề mang đậm tính hội nhập khi khâu sáng tác và sản xuất tới từ những nhà soạn nhạc USUK đình đám như Rob Grimaldi, Stephen Kirk, Ron Perry, Jenna Andrews, Alex Bilowitz, Sebastian Garcia và RM (BTS).

Bối cảnh MV chủ yếu được thực hiện trong studio và điểm nổi bật ở MV này là cá nhân từng thành viên trong BTS. Mỗi thành viên đều có tạo hình riêng với những màu tóc riêng, cũng như cả nhóm trưng trổ những màn vũ đạo cuốn hút.

Trong video, bên cạnh những bộ vest bảnh bao, các chàng trai cũng diện những bộ đồ thể thao thời trang. Dù trông có vẻ đơn giản nhưng đều tới từ những thương hiệu đình đám.

img

Tổng thể bộ đồ của J-Hope là 1078 USD (khoảng 25 triệu đồng)

img

Trang phục mà Jimin mặc trong video là một bộ đồ thể thao màu đỏ tươi thuộc hãng Lacoste’s Ricky Regal, với tổng giá 310 USD (7,3 triệu đồng)

img

Ngoài ra, Jimin còn diện những món đồ khác tới từ nhiều hãng, có mức giá 1240 USD (hơn 29 triệu đồng)

img

Trang phục của Jungkook có chút khác biệt so với các thành viên khác, với màu sắc dịu nhẹ hơn là trắng và tím. Anh nổi bật trong bộ đồ thể thao với áo hoodie có giá 547 USD và chiếc quần 395 USD. Jungkook còn đi đôi giày thể thao Gucci có giá 790 USD.

img

Bộ trang phục thể thao đỏ rực của RM, kết hợp cùng giày đã có tổng giá 1495 USD (hơn 35,4 triệu đồng)

img

Suga diện "sương sương" bộ trang phục thể thao năng động có tổng trị giá hơn 10 triệu đồng, cùng đôi giày sneaker 690 USD (16,3 triệu đồng)

img

Jin điển trai trong bộ đồ thể thao màu vàng của hãng Marni, với chiếc áo khoác có giá 1250 USD và chiếc quần 950 USD. Anh còn kết hợp với một chiếc áo phông 50 USD và đôi giày thể thao Gucci 630 USD

img

V khoác lên người bộ thời trang có trị giá 1488 USD (hơn 35 triệu đồng)

Chỉ sau 10h ra mắt, MV đã lập thành tích “khủng” khi thu hút hơn 56 triệu lượt xem trên YouTube, xô đổ kỷ lục của MV Dynamite trước đó.

Cụ thể, trước giờ công chiếu chính thức 39 phút, MV Butter đạt hơn 1.3 triệu lượt thích, đánh bại kỉ lục của Dynamite để trở thành MV đạt 1 triệu lượt yêu thích nhanh nhất trong lịch sử YouTube (trước 2 phút). Chỉ sau 3 phút, MV cán mốc hơn 5 triệu view và sau 13 phút đạt 10 triệu view. Những con số kỷ lục minh chứng cho độ “hot” của 7 chàng trai nhóm BTS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.