Quốc tế

Bốc thăm bán kết Champions League: Chờ chung kết sớm

13/04/2018, 07:38
image

Real và Bayern có khả năng phải gặp nhau ở bán kết Champions League lần thứ 8.

bayern-real

Bayern và Real có nhiều duyên nợ trong quá khứ

18h tối nay (13/4), tại Nyon sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League. Bốn đội bóng ưu tú của vòng này gồm: Real Madrid, Bayern Munich, Liverpool và AS Roma. Đại diện của UEFA sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra 2 cặp đấu. Trong trường hợp phải đụng nhau, Real và Bayern sẽ có cuộc tương phùng đầy duyên nợ.

Mùa trước, Bayern và Real từng đụng nhau tại tứ kết. Ở lượt đi, Bayern thất thủ ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 nhưng thầy trò Carlo Ancelotti đã thắng ngược lại đối phương 2-1 trong 90 phút chính thức ở trận tái đấu. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Vidal đã khiến Hùm xám sụp đổ, nhận thêm 3 bàn thua ở hiệp phụ và dừng bước. Real sau đó tiến một mạch đến ngôi vô địch.

Trong 3 lần chạm trán gần nhất, mùa trước Real chiến thắng, mùa 2013/14 tương tự. Bayern chỉ thắng được Real ở mùa 2011/12 sau loạt luân lưu định mệnh. Trong quá khứ, Real và Bayern cũng khá có duyên ở bán kết cúp châu Âu khi gặp nhau tới 7 lần. Hùm xám là đội nhỉnh hơn khi có 4 chiến thắng. Tuy vậy, thời điểm hiện tại, Kền kền trắng được đánh giá cao hơn đội bóng Đức. Cuộc đọ sức trên nếu xảy ra cũng sẽ là chung kết sớm ở mùa giải năm nay.

Tất nhiên, Real có thể chỉ phải đụng Liverpool, AS Roma và Hùm xám cũng vậy. Trong số 4 đội vào bán kết, AS Roma chắc hắn là cái tên cả ba CLB còn lại đều muốn gặp. Được biết, lượt đi vòng bán kết diễn ra ngày 24, 25/4, lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.