Quốc tế

Bốc thăm Champions League: Pep gặp người cũ, Ancelotti sợ khó

26/08/2016, 14:03
image

Pep sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ Barca trong khi Ancelotti đánh giá cuộc chạm trán với Atletico khó khăn.

ch2-0004

Pep sẽ có màn tái ngộ với Barca, đội bóng đã làm nên tên tuổi của ông.

Đêm qua (25/8), 8 bảng đấu Champions League mùa mới đã đuợc xác định sau lễ bốc thăm diễn ra ở Monaco.

Trong số những cặp đấu tại Champions League năm nay, người hâm mộ đặc biệt chờ đợi màn tái ngộ duyên nợ của Pep Guardiola với đội bóng cũ Barcelona.

Ở mùa giải 2014/15, khi Pep còn dẫn dắt Bayern, đội bóng này đã để thua Messi và đồng đội chung cuộc 3-5 sau 2 trận bán kết và ngậm ngùi dừng bước.

Phản ứng về kết quả bốc thăm, trung vệ Pique cho thấy đó là "chuyện bình thường ", với thông điệp trên twitter: "Một ngày khác tại văn phòng".

Trong khi đó, đội trưởng Andres Iniesta chỉ khẳng định toàn đội sẽ cố gắng đế đạt kết quả cao nhất: "Đây là những đối thủ của Barca. Chúng tôi cố gắng đạt mục tiêu hàng năm với tất cả sự hăng say".

Sau khi theo dõi màn bốc thăm kết quả, Giám đốc thể thao Albert Soler nói: "Chúng tôi sẽ chào đón nồng nhiệt Pep Guardiola và Claudio Bravo, người sẽ có cơ hội chào tạm biệt khán giả sân Nou Camp. Thật vui khi họ trở lại nhà".

Một người khác từng có nhiều thời gian tiếp xúc với Pep là Phó Chủ tịch Barca, Jordi Mestre lại có những phát biểu rất tôn trọng đối thủ

"Man City thay đổi dưới thời Pep. Chúng ta sẽ xem họ tốt như thế nào khi Barca đối đấu với họ. Cả 2 trận đấu sẽ rất khó khăn", ông Jordi Mestre nói.

Về phần mình, giám đốc thể thao của Man City là Txiki Begiristai nhận định về bảng C là “tuyệt vời”.

"Tốt cho Pep là anh ấy biết rõ cả Borussia lúc còn dẫn dắt Bayern. Barca cũng vậy. Vì thế chúng ta chờ xem. Anh ấy đã từng cùng Bayern Munich trở lại Nou Camp, nên đây sẽ không phải là lần đầu tiên. Celtic cũng khó nhằn. Đây là một bảng đấu rất tuyệt".

Không chỉ có trận đại chiến giữa hai đội bóng từng do Pep dẫn dắt mới thu hút quan tâm của người hâm mộ khi tại bảng D còn có cuộc chạm trán nảy lửa giữa Atletico và Bayern Munich.

HLV Ancelotti của Hùm xám phát biểu: "Một bảng đấu khó. Mùa trước, Atletico đã loại Bayern (ở vòng bán kết). Rostov tạo bất ngờ với chiến thắng dễ trước Ajax, trong khi PSV chỉ chịu thua Aletico trên chấm phạt đền. Chúng tôi sẽ phải hết sức cẩn trọng".

Chân sút Thomas Muller nói: "Bayern muốn cho thấy trước Atletico rằng, chúng tôi có thể làm tốt hơn năm ngoái. Tôi nghĩ đây là một bảng đấu ổn về tổng thể, có một chút của tất cả mọi thứ. Tôi đang ngóng đến mùa giải mới Champions League".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.