Trong nước

Bốc thăm World Cup futsal: Thái Lan dễ thở, Việt Nam méo mặt

20/05/2016, 07:29

ĐT futsal Việt Nam nằm chung bảng C với Italia, Paraguay và Guatemala.

futsal-viet-nam

ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại World Cup 2016

Cách đây ít phút, BTC World Cup futsal 2016 đã tiến hành bốc thăm chia bảng giải đấu diễn ra trên đất Colombia. ĐT futsal Việt Nam lần đầu tham dự nằm ở nhóm 4 cùng Cuba, Mozambique, Kazakhstan, Azerbaijan, Uzbekistan. Với việc bị xếp vào nhóm cuối khiến ĐT futsal Việt Nam có nguy cơ đụng phải những đối thủ cứng cựa.

Kết quả, thầy trò HLV Bruno Garcia rơi vào bảng C cùng với Italia, Paraguay và Guatemala. Tại bảng đấu này, ngoài Guatemala không quá mạnh, hai đại diện còn lại đều nằm trong top 15 đội mạnh nhất thế giới. Đặc biệt, Italia đứng thứ 4 sau Brasil, Tây Ban Nha và Nga.

Với việc rơi vào bảng đấu khó, cơ hội đi tiếp vào vòng trong của ĐT futsal Việt Nam gần như không có. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Bruno Garcia trong lần đầu dự World Cup chỉ là cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, yếu tố thành tích không quá quan trọng.

Đại diện còn lại của khu vực Đông Nam Á là Thái Lan rơi vào bảng B cùng với Nga, Ai Cập và Cuba. Ngoài Nga có đẳng cấp vượt trội, hai đối thủ còn lại không quá sức đối với đội tuyển xứ chùa Vàng. Chính bởi vậy, Thái Lan hoàn toàn có quyền đặt mục tiêu tiến sâu.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Bảng A: Colombia, Bồ Đào Nha, Panama, Uzbekistan

Bảng B: Nga, Thái Lan, Ai Cập, Cuba

Bảng C: Italy, Paraguay, Guatemala, Việt Nam

Bảng D: Brazil, Ukraina, Australia, Mozambique

Bảng E: Argentina, Costa Rica, Solomon, Kazakhstan

Bảng F: Tây Ban Nha, Iran, Marocco, Azerbaijan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.