Âm nhạc

Bóc trần góc khuất kinh hoàng sau sự thành công của BlackPink

31/05/2022, 21:18
image

6 năm đồng hành với đủ các cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố cùng BlackPink, khi nhìn lại, cả Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều không khỏi xúc động.

BlackPink là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop hot nhất hiện nay, với tầm ảnh hưởng cả trong khu vực và trên thế giới.

img

BlackPink trên tạp chí Rolling Stone

Năm 2021, BlackPink ước tính kiếm được gần 30 triệu USD. Tại Mỹ, 4 cô gái nhận được 3 giải People's Choice Awards, một giải Teen Choice Awards và một giải Video âm nhạc của MTV.

BlackPink cũng giành Kỷ lục Guiness Thế giới lần thứ 6 vào năm 2021 khi là ban nhạc được đăng ký nhiều nhất trên YouTube. Hiện, họ có 74,2 triệu người đăng ký và gần 24 tỉ lượt xem video.

Tuy nhiên, ít ai biết, phía sau hào quang sân khấu và thành công đáng ngưỡng mộ là những góc khuất và cuộc sống ít người biết.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí danh tiếng Rolling Stone, các thành viên BlackPink đã có những chia sẻ thật lòng về những góc khuất đằng sau ánh hào quang và cuộc sống cá nhân khi đến “tuổi nghỉ hưu”.

Kiệt sức đến mức nhập viện “như cơm bữa”

Trải qua 6 năm hoạt động cùng nhóm, với những thành công trong sự nghiệp, "chị cả" Jisoo tiết lộ việc có quá nhiều ánh mắt dõi theo đã khiến cô phải chấp nhận.

img

Chính vì vậy, đôi lúc dù thầm cảm ơn những người hâm mộ đã bên cạnh nhưng nữ thần tượng cũng bày tỏ sự khó khăn cá nhân.

Còn Jennie - thành viên thu hút nhiều lượng theo dõi trên trang cá nhân nhất cũng không tránh được những áp lực của dư luận. Nữ idol không quên khoảnh khắc cô luôn bị nhận xét là có thái độ chảnh chọe, khó ở.

img

Jennie

Đứng trước những lời bình luận không hay về mình, Jennie bộc bạch: "Khi còn là thực tập sinh, tôi thường nghe mọi người bảo "Sao nhìn Jennie lúc nào cũng khó chịu thế?". Điều ấy đã làm tổn thương tôi nghiêm trọng.

Tôi không bực ai cả mà chỉ ngại ngùng trước người khác thôi. Nét mặt tôi khi thả lỏng là như thế này mà? Nhưng thay vì đau khổ, tôi quyết định chấp nhận nó và cố gắng thay đổi ở những lần sau".

Không chỉ nói về những hiểu lầm thái độ, Jennie cũng suy nghĩ nhiều về những lời bình luận về màn trình diễn không hết mình.

Tuy nhiên, ít ai biết, "nàng thơ của Channel" luôn lo lắng về sức khỏe bản thân bởi cô không có sức đề kháng tốt, thường xuyên đổ bệnh. Hoạt động nhóm với cường độ cao và dẫn đến kiệt sức phải nhập viện là chuyện “như cơm bữa”.

img

"Những ngày này tôi hay nghĩ, liệu tôi có đang sống khỏe mạnh hay không. Tôi từng kiệt sức về cả thể chất và tinh thần sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới (vào năm 2020)... Cường độ làm việc khiến chúng tôi không có thời gian ngủ, ăn uống không khoa học và không cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Tôi cứ chạm vào đâu là dị ứng ở đó. Hệ thống miễn dịch của tôi không hề hoạt động nhưng cả nhóm vẫn tiếp tục phải di chuyển. Hiện chúng tôi đang chuẩn bị cho màn comeback sắp tới và chuyến lưu diễn. Tôi luôn trăn trở xem mình phải làm thế nào để giúp bản thân khỏe mạnh trong 2 năm bận rộn tiếp theo".

Từ ước mơ tiếp viên hàng không đến idol Kpop

Là em út trong gia đình BlackPink, Lisa cũng từng trải qua quá trình tôi luyện gian nan khi là một thực tập sinh ngoại quốc, phải rời xa gia đình để tự lập từ nhỏ.

Thậm chí, cô nàng mang quốc tịch Thái Lan từng mơ ước làm tiếp viên hàng không đã nhiều lần gọi điện thoại cho mẹ vì nản chí.

img

Lisa

Khi được hỏi về khoảng thời gian khó khăn của mình trên vai trò là thực tập sinh, Lisa nhớ lại: "Mẹ đã bảo tôi rằng: "Đừng quay về vội. Hãy cố gắng bám trụ thêm 1 năm nữa đi con". Đã có lúc tôi muốn nói rằng "Con chỉ muốn quay lại học thôi".

Kế hoạch debut của chúng tôi liên tục bị hoãn lại và tôi không nhìn thấy tương lai. "Khi nào chuyện này mới kết thúc? Chúng ta phải làm bài kiểm tra hàng tháng mãi như vậy sao?".

Đến thời điểm hiện tại, 6 năm đồng hành với đủ các cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố trong cuộc đời, khi nhìn lại hành trình dài của tuổi trẻ, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều không khỏi xúc động.

Vẫn chưa biết ngày mai thế nào, song Lisa khẳng định, bản thân chưa bao giờ nghĩ đến việc BlackPink tan rã.

"Chúng tôi thậm chí còn không nói về chuyện này với nhau. Chúng tôi chỉ đùa rằng "Chị Jisoo sẽ đến sống ở Hawaii, còn Lisa sẽ trở về Thái". Nhưng tôi không muốn nghĩ đến kết thúc, điều đó thật sự rất buồn... Ý tôi là, không phải BlackPink sẽ tồn tại ít nhất 10 năm nữa hay sao? Khi đó chúng tôi gần 40 tuổi rồi", cô em út của nhóm tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.