Showbiz

Bóc trần sự thật sau những bài đăng "lạnh gáy" về vụ Tangmo Nida

27/05/2022, 12:10
image

Tờ Sanook cho biết, người đứng sau những bài đăng "lạnh gáy" về vụ Tangmo Nida tử nạn trên mạng xã hội là Bang Jack hiện đang ở Mỹ.

Mẹ ruột Tangmo có liên quan

Đã 3 tháng trôi qua, sau khi diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya, nhưng những thông tin liên quan về vụ việc vẫn phức tạp, liên tục xuất hiện tình tiết lạ.

Cách đây ít ngày, trang cá nhân của Tangmo bất ngờ cập nhật trạng thái khiến cộng đồng mạng “lạnh gáy”.

img

Những hình ảnh chưa từng công bố trong điện thoại Tangmo bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Đáng nói, đây đều là những hình ảnh chưa từng được tiết lộ trước đó nên càng khiến cư dân mạng hoang mang. Được biết trước đó chưa từng có người nào biết được mật khẩu và tài khoản để truy cập vào các trang mạng xã hội của cố diễn viên.

Trong diễn biến mới nhất, tờ Sanook cho biết, người đứng sau những bài đăng này là Bang Jack hiện đang ở Mỹ. Luật sư Decha Kittiwitthayanan - người đại diện pháp lý của bà Panida Sirayuthyothin - mẹ ruột Tangmo xác nhận thông tin này và cho biết, chính bà Panida gửi điện thoại của con gái cho Bang Jack.

img

Bang Jack thừa nhận đang cầm điện thoại của Tangmo Nida

Trả lời kênh 34 của Amarin TV, Bang Jack thừa nhận đã tiếp cận bà Panida trong một thời gian dài, từ khi Tangmo qua đời và dần trở nên thân thiết.

Trước đó, mẹ ruột Tangmo thấy rằng trong điện thoại có vài ảnh bị mất, Bang Jack đề nghị bà đem ra Apple sửa nhưng bà không thấy an toàn nên Bang Jack nói bà hãy gửi sang để anh giúp khôi phục lại hình ảnh. Cách đây 2 tuần, bà đã gửi điện thoại cho Jack theo đường bưu điện với phí vận chuyển là 2.000 baht.

Song, trang MGR Online tiết lộ, có tin đồn rằng bà Panida nhận được 300.000 baht từ Bang Jack để chuyển chiếc điện thoại của con gái.

Luật sư Decha cho biết, Panida hiện xin nghỉ ngơi hai ngày rồi sẽ họp báo tự trả lời nhưng hiện giờ điện thoại của bà vẫn không liên lạc được.

Bang Jack là ai?

Theo Bangkok Biz News, Bang Jack là người Pakistan sinh ra tại Mỹ, trước đây đã từng đến Thái Lan với tư cách là giáo viên tiếng Anh. Bang Jack hiện đang sống ở San Francisco, Mỹ.

img

Bang Jack

Bang Jack còn là cựu thành viên nhóm đua xe của Benz Racing, chồng cũ của nữ diễn viên Pat Napapa. Tuy nhiên, người này đã bị trục xuất khỏi Thái Lan vì nhập cảnh trái phép. Bang Jack thậm chí còn từng hăm dọa những người nổi tiếng, bao gồm MC Num Kanchai, MC Tiến sĩ Boom Panada, Pat Napapa.

Liên quan đến vụ việc của diễn viên Tangmo Nida, Bang Jack thừa nhận đã đăng tải những bài viết "rúng động" mạng xã hội thông qua tài khoản của nữ diễn viên.

Đầu tiên là bài đăng hôm 21/5, chứa bức ảnh chụp một phụ nữ đứng trên thuyền, quay lưng về phía ống kính, đang vẫy tay với thành phố trước mặt. Đi kèm bức ảnh là dòng chú thích bằng tiếng Thái, với nội dung: “Tôi đã bị tổn thương bởi một người bạn mà tôi yêu thương và tin tưởng”.

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản này còn đăng hẳn những hình ảnh của Tangmo Nida bên cạnh hội bạn trên chiếc du thuyền định mệnh hôm 24/2.

img

Bang Jack còn đăng tải dòng trạng thái mong đợi sự thật từ những người bạn của cố diễn viên: “Tôi vẫn chưa hề rời đi, tôi đang chờ 5 người nói ra sự thật. Nếu như các người không nói, tôi sẽ để cho tất cả mọi người cùng biết được chân tướng sự việc đã xảy ra những gì trên thuyền hôm đó. Bạn thân mến, đừng nghĩ rằng dữ liệu đã xóa trên di động thì không thể khôi phục lại được”.

Càng gần đến ngày tổ chức lễ hỏa táng cố diễn viên Tangmo Nida (24/5), tài khoản facebook này lại càng hoạt động chăm chỉ và tích cực

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.