Văn hóa - Giải Trí

Bóc trần vóc dáng thật sự của dàn thiên thần nội y Victoria's Secret

17/08/2020, 14:09

Thực tế, vóc dáng của dàn thiên thần nội y Victoria's Secret không hoàn hảo như nhiều người vẫn nghĩ.

img
Dàn thiên thần nội y Victoria’s Secret trong show diễn năm 2018

Thân hình hoàn hảo và cân đối của những “thiên thần” Victoria’s Secret sải bước trên sàn catwalk là ước mơ của rất nhiều cô gái. Để có được vóc dáng như vậy, những chân dài đình đám phải có những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt cùng thời gian tập luyện cường độ cao.

Song, trang Refinery29 mới đây đã có bài viết bóc trần vóc dáng thật sự của dàn thiên thần nội y Victoria's Secret khiến giới mộ điệu bất ngờ. Theo đó, Refinery29 cho rằng, vì khách hàng luôn muốn được nhìn thấy những người mẫu gầy gò, nhưng lại không muốn thấy thực tế phũ phàng khi bạn quá gầy. Vì thế, Victoria’s Secret tạo ra sự kết hợp giữa việc vừa gầy nhưng vừa có những đường cong gợi cảm hiếm khi xuất hiện trong thực tế.

Sarah - người chỉnh sửa nặc danh của Victoria’s Secret cũng thừa nhận, những hình ảnh quảng cáo của Victoria’s Secret luôn được chỉnh sửa rất nhiều để người mẫu có một khuôn ngực tròn đầy, bờ mông gợi cảm hơn và che giấu mọi khuyết điểm.

img
Vóc dáng thiếu cân đối của Candice Swanepoel vì sự cố photoshop

“Họ mặc một chiếc áo nâng ngực bên dưới lớp áo tắm. Và chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo kiểu xóa sự hiện diện của chiếc áo đó”, người tạo ra những đường cong "thần kỳ" cho các người mẫu của hãng đồ lót đình đám thế giới nói.

Không dừng ở đó, Sarah cho biết đôi khi việc chỉnh sửa còn mang đến cho người mẫu “những bộ phận cơ thể hoàn toàn mới”. Trong một ví dụ đưa ra, Sarah cho biết cô được yêu cầu ghép tay một phụ nữ khác vào cơ thể của người mẫu để hình ảnh hấp dẫn hơn.

img
Bức ảnh quảng cáo của Lais Ribeiro

img
Ảnh của Lais Ribeiro khi chưa qua chỉnh sửa. Số đo 3 vòng của cô lần lượt là 80-58-84

Thực tế, trong quá khứ, dàn mẫu của Victoria’s Secret cũng bị bắt lỗi photoshop quá đà. Đơn cử, loạt ảnh quảng cáo Victoria’s Secret vào năm 2012 gây ra rất nhiều tranh cãi về cánh tay dài và gầy một cách thiếu tự nhiên của Lais Ribeiro. Theo đó, nhiều người cho rằng phần khuỷu tay của cô người mẫu còn lớn hơn cả phần bắp tay. Với cánh tay dài thế này, khi mở rộng hết cỡ, Lais Ribeiro thậm chí còn có thể dễ dàng chạm đến đầu gối của mình khi đứng thẳng.

Cũng trong năm này, người thực hiện chỉnh sửa hình ảnh quảng cáo cho Victoria’s Secret dường như đã quên chỉnh cả hai bên ngực của người mẫu Candice Swanepoel khiến kết quả trông thiếu tự nhiên một cách lộ liễu.

img
Vòng 1 thiếu cân đối của Candice Swanepoel

img
Vòng eo bất bình thường của Candice Swanepoel

img
Hình ảnh của Candice Swanepoel khi chưa qua chỉnh sửa. Số đo 3 vòng của cô lần lượt là 84-59-88

Liên tiếp trong các năm sau, Candice Swanepoel bị bóc mẽ vì sự cẩu thả của đội ngũ chỉnh sửa ảnh. Trong một bức ảnh khác, người ta dường như đã làm gầy đi phần eo và hông của Candice nhưng lại quên mất phần vai và bắp tay khiến cơ thể Candice trông thiếu tự nhiên. Vòng eo của người mẫu xinh đẹp dường như cũng bị chỉnh sửa ít nhiều.

Mặc dù nỗ lực để mang lại vóc dáng hoàn hảo nhất có thể cho các nàng mẫu để chiều lòng khán giả, song, Victoria’s Secret vẫn không tránh khỏi chỉ trích của khán giả vì cố chấp với dòng sản phẩm số đo chuẩn như siêu mẫu.

img
Victoria’s Secret mời dàn mẫu béo, người mẫu U50 và chuyển giới cho BST mới hồi tháng 3/2020

Cùng với loạt bê bối coi thường phụ nữ và kinh doanh thua lỗ trong năm 2019, đầu năm 2020 hãng nội y đình đám thế giới này quyết định cho ra mắt BST mới với sự góp mặt của những người mẫu béo, người mẫu U50 và chuyển giới. Bộ ảnh với sự góp mặt của mẫu béo Candice Huffine, Solange van Doorn; người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio...

Song, điều đó dường như không thể cứu vãn được danh tiếng của Victoria’s Secret. Ngày 20/5, thương hiệu nội y này công bố kế hoạch đóng cửa 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada trong năm nay. Nhãn hàng hiện có 849 cửa hàng ở khu vực Bắc Mỹ, phần lớn đều phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 3 do dịch Covid-19.

Gần đây nhất, Independent dự đoán, tương lai của nhãn hàng nội y sẽ rơi vào tình trạng phá sản nếu như hãng không tìm được lối thoát và hướng đi mới cho các dòng sản phẩm để vực dậy doanh thu sau khoảng thời gian bị truyền thông chỉ trích, giới mẫu lên án, các thương hiệu đối thủ "tấn công" khiến fashion show thất bại thảm hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.