Showbiz

Body vạm vỡ, nhiều hình xăm của CEO trẻ bị đồn yêu Ngô Thanh Vân

17/02/2021, 08:44

Huy Trần - bạn trai tin đồn Ngô Thanh Vân sở hữu body vạm vỡ cùng nhiều hình xăm trên cánh tay và ngực.

img

Ngô Thanh Vân và Huy Trần bị bắt gặp mặc đồ đôi trong kỳ nghỉ mới đây

Tin đồn Ngô Thanh Vân đang hẹn hò với Huy Trần - chàng CEO Việt kiều Đức kém 11 tuổi là đề tài được nhiều người quan tâm trong thời gian qua.

Đặc biệt, trưa 16/12, Huy Trần khiến dân tình được phen bất ngờ khi thông báo trạng thái "Đang hẹn hò" trên trang cá nhân. Khuya 15/12, cặp đôi còn chia sẻ thêm loạt ảnh mặc đồ ngủ đôi đầy tình tứ như đang muốn khẳng định "chủ quyền" sau thời gian dài dính nghi vấn hẹn hò.

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã lộ khoảnh khắc đưa bạn trai về quê ăn Tết ở Cầu Kè, Trà Vinh. Chính chàng CEO Việt kiều cũng được cho là ngầm thừa nhận hẹn hò cùng đàn chị hơn 11 tuổi qua thông báo "First Tết together. Ăn Tết quê người yêu" vào đêm 30 Tết ( ngày 11/2).

Huy Trần sinh năm 1990. Anh là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Hiện tại anh chàng còn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ ở Quận 1 (Sài Gòn).

Sở hữu gương mặt lạnh, nam tính đầy cuốn hút cùng với body săn chắc của cơ bụng 6 múi, Huy Trần khiến phái đẹp phải thổn thức khi lần đầu gặp gỡ.

Trên mạng xã hội mỗi bộ ảnh mới của anh luôn thu hút hàng triệu lượt yêu thích. Hình ảnh của bạn trai tin đồn Ngô Thanh Vân luôn gắn với một chàng trai có gu thời trang cực chất, nét lãng tử kiểu thiếu gia luôn được cái cô gái thích thú.

img

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau

img

Huy Trần công khai trạng thái "Đang trong một mối quan hệ" trên Facebook

img

Ngô Thanh Vân và Huy Trần lộ hình ảnh đã cùng nhau về quê Ngô Thanh Vân đón Tết

Đặc biệt, Huy Trần cũng có sở thích xăm hình và sở hữu bộ sưu tập hình xăm không thua kém Ngô Thanh Vân. Nhiều vị trí như cánh tay, ngực được 9x tận dụng triệt để cho các hình xăm mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

Chẳng hạn, dòng chữ tiếng Pháp "mise en place" ở mặt ngoài cánh tay phải của ông chủ nhà hàng kiểu Đức là một thuật ngữ nổi tiếng trong nghề bếp mang ý nghĩa mọi thứ từ nguyên liệu tới dụng cụ đều đã sẵn sàng để bắt đầu công việc.

Hay hình xăm ở vùng khuỷu tay trái mang ý nghĩa tôn giáo với hình ảnh bàn tay của Chúa ban sự sống cho Adam dựa trên bức tranh "Chúa Trời tạo ra Adam" của Michelangelo minh hoạ cho câu chuyện trong Kinh Thánh kể về buổi khai thiên tịch địa.

Ngắm một số hình ảnh của Huy Trần:

img

img

img

img

img

img

img

img

Táo Y tế Vân Dung: "Tết này không đi du lịch, ở nhà thôi"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.