Vận tải

Bồi thường cho hành khách không đặt được vé xe Tết qua mạng

19/01/2016, 15:31

200 hành khách đặt mua vé xe Tết qua mạng nhưng không có vé sẽ được hoàn tiền, bồi thường bằng nhiều phương án.

Untitled
Trang mạng Pasoto.com, nơi hành khách có thể đặt mua vé Tết trực tuyến

Công ty Pasoto.com (đơn vị bán vé xe Tết qua mạng) mới đây đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng mua vé Tết qua mạng tại pasoto.com nhưng không được giao vé.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lâm Minh Chánh, tổng giám đốc công ty Pasoto.com cho biết, để phục vụ hành khách về quê ăn Tết, công ty đã đàm phán với các nhà xe để đặt trước một số vé xe vào dịp Tết. Khi mua vé, khách hàng sẽ đặt cọc trước và sau đó sẽ mua vé với giá bằng giá chính thức do các nhà xe bán vào thời điểm Tết. 

Theo ông Chánh, từ ngày 25/11 đến 15/12 Pasoto đã bán ra được 2.500 vé Tết. Tuy nhiên đã có sự thay đổi từ phía một số nhà xe nên Pasoto chỉ lấy được 2.200 vé để bán cho hành khách và bị thiếu 300 vé. Sau đó, công ty đã kiên trì làm việc với các nhà xe và lấy thêm được 100 vé. Đến bây giờ vẫn còn thiếu 200 vé. 

Ông Chánh cho rằng sự thay đổi của các nhà xe là nằm ngoài ý muốn chủ quan của Pasoto. Ông chân thành nhận lỗi và xin đề nghị các phương án khắc phục như sau:

Phương án 1: hành khách đồng ý mua vé xe Tết do Bến Xe Miền Đông bán tại Pasoto. Với phương án này, Pasoto sẽ dùng 100% số tiền đặt cọc cộng thêm 100 ngàn đồng để mua vé của bến xe Miền Đông và sẽ báo cho hành khách biết sẽ phải trả thêm bao nhiêu tiền. “Số tiền 100 ngàn đồng cộng thêm này như là một lời xin lỗi chân thành của chúng tôi” – ông Chánh nói.

Phương án 2: Hành khách đồng ý mua vé máy bay của các hãng hàng không trên Pasoto. Với phương án này, Pasoto sẽ hoàn trả 100% tiền cọc và xin gửi đến mỗi hành khách 200 ngàn đồng như một lời xin lỗi chân thành. Pasoto sẽ dùng số tiền này để mua vé máy bay và sẽ báo cho hành khách biết sẽ trả thêm bao nhiêu tiền.

Trong trường hợp hành khách không đồng ý phương án cả hai phương án hoặc không chọn được vé Tết hay vé máy bay phù hợp, chúng tôi xin xin được hoàn trả 100% tiền cọc và xin gửi đến mỗi quý khách 50% số tiền đặt cọc như là một lời xin lỗi chân thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.