Xã hội

Bồi thường cho Huỳnh Văn Nén: Hoãn thương lượng lần thứ 4

20/09/2016, 19:56
image

Vì lý do sức khỏe, cuộc thương lượng bồi thường cho ông Huỳnh Văn Nén hôm nay đã tạm hoãn.

img_9114-2202

Cuộc thương lượng bồi thường Huỳnh Văn Nén lần 4 đã tạm hoãn.

Ngày 20/9, nguồn tin Báo Giao thông, cho biết các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã hoãn phiên thương lượng lần thứ 4 bồi thường cho ông Huỳnh Văn Nén. Nguyên nhân hoãn, là do sức khoẻ của một số người liên quan trong vụ bồi thường này không tốt. Cụ thể, ông Nguyễn Thận sức khỏe không đảm bảo nên không tham gia được, ông Huỳnh Văn Truyện (cha ông Nén) sức khỏe giảm sút, ông Huỳnh Trung Nghĩa (anh rể ông Nén) cũng bị bệnh phải nằm nhà.

Trước đó ngày 31/8, TAND tỉnh Bình Thuận đã có buổi gặp ông Huỳnh Văn Nén để thương lượng về việc bồi thường cho ông Nén. TAND tỉnh Bình Thuận đã đồng ý bồi thường cho ông Huỳnh Văn Nén hơn 8,3 tỉ đồng, riêng 1,5 tỉ là khoản chi phí kêu oan các bên chưa thống nhất. Tuy nhiên, kết quả cuộc thương lượng lần thứ 3 đã bất thành.

Như Báo Giao thông đã thông tin, ông Huỳnh Văn Nén đã có đơn đề nghị bồi thường oan sai nhưng không nêu cụ thể chi tiết từng khoản tiền. Do đó, TAND tỉnh Bình Thuận đã có buổi gặp mặt để tiếp tục ghi lời khai làm rõ các khoản làm cơ sở bồi thường cho ông Nén. Đây là buổi thương lượng lần thứ 4 giữa hai bên, nhưng vẫn chưa thống nhất được số tiền bồi thường.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.