Pháp luật

Bồi thường cho Huỳnh Văn Nén: Thương lượng vòng 3 bất thành

01/09/2016, 08:08
image

Hai bên vẫn chưa thống nhất gia đình ông Huỳnh Văn Nén sẽ kiện ra tòa để được bồi thường oan sai.

IMG_9114

Các bên vẫn chưa thống nhất mức bồi thường oan sai cho ông Huỳnh Văn Nén.

Chiều 31/8, TAND tỉnh Bình Thuận đã có buổi gặp ông Huỳnh Văn Nén để thương lượng về việc bồi thường cho ông Nén.

Tối 31/8 trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại ông Huỳnh Trung Nghĩa (anh rể ông Nén) cho biết chiều 31/8, TAND Bình Thuận tiếp tục có cuộc gặp mặt thương lượng với ông Huỳnh Văn Nén. Cùng đến tòa dự cuộc thương lượng có người thân trong gia đình và các luật sư để giải quyết về việc bồi thường tổn thất sau hơn 17 năm ông Huỳnh Văn Nén ngồi tù oan. Tuy nhiên kết quả cuộc thương lượng lần thứ 3 đã bất thành.

“Tại buổi thương lượng nội dung bồi thường thiệt hại cho gia đình, người thân trong quá trình kêu oan cho Huỳnh Văn Nén, hai bên tiếp tục chưa có tiếng nói chung. Vì thế gia đình và các luật sư đã thống nhất sẽ kiện ra tòa để tiếp tục yêu cầu bồi thường oan sai”, ông Nghĩa bức xúc nói.

Như Báo Giao thông đã thông tin ông Huỳnh Văn Nén đã có đơn đề nghị bồi thường oan sai nhưng không nêu cụ thể chi tiết từng khoản tiền. Do đó TAND tỉnh Bình Thuận đã có buổi gặp mặt để tiếp tục ghi lời khai làm rõ các khoản làm cơ sở bồi thường cho ông Nén. Đây là buổi thương lượng lần thứ 3 giữa hai bên nhưng vẫn chưa thống nhất được số tiền bồi thường.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.