Showbiz

"Bom sex" Mỹ kế nhiệm Hương Giang, đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2019

09/03/2019, 00:10

Người đẹp Mỹ Jazell Barbie Royale đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Đỗ Nhật Hà dừng chân tại top 6.

img
Đại diện Mỹ Jazell Barbie Royale kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 diễn ra tối 8/3 tại nhà hát Tiffany's Show, Pattaya, Thái Lan. 20 người đẹp trải qua phần trình diễn trang phục dạ hội, trang phục áo tắm và MC lần lượt công bố top 12, top 6 và top 3.

3 người đẹp lọt vào top 3 gồm đại diện Thái Lan, Trung Quốc và Mỹ. Kết quả, chiếc vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 đã thuộc về người đẹp chuyển giới Mỹ Jazell Barbie Royale. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện nước chủ nhà Thái Lan. Á hậu 2 gọi tên mỹ nhân đến từ Trung Quốc.

Jazell Barbie Royale được ví như một "quả bom sex" khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu gợi cảm. Jazell cũng chính là thí sinh chiến thắng phần thi tài năng của cuộc thi. Trong suốt quá trình dự thi, cô luôn nằm trong nhóm thí sinh mạnh, có cá tính cũng như những dấu ấn cá nhân riêng biệt.

img
Jazell Barbie Royale với 3 vòng "nghẹt thở".

img
Người đẹp nổi bật trong cuộc thi với sự tự tin, phong cách phương Tây thoải mái, riêng biệt.

Đại diện Việt Nam - Đỗ Nhật Hà dừng chân tại top 6. Ngoài ra, Đỗ Nhật Hà còn mang về giải Best Introducing Video. Trong top 6, Nhật Hà là thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử đầu tiên. Cô lựa chọn cách trả lời bằng tiếng mẹ đẻ. Đặc biệt, người phiên dịch cho học trò Hương Giang lần này là Tiểu Luân - Top 5 Chinh phục hoàn mỹ.

Trước câu hỏi điều khác biệt nhất của bản thân mình là gì để có thể chiến thắng tại cuộc thi, Nhật Hà cho biết, cô biết rõ mình muốn gì và cần gì khi đến cuộc thi này. Bản thân cô tìm đến với Miss International Queen với khao khát khiến cộng đồng LGBT không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới phát triển và mạnh mẽ hơn nữa.

img
Đỗ Nhật Hà lọt top 6 Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019.

Việc Đỗ Nhật Hà dừng chân tại top 6 là kết quả khiến nhiều người hài lòng. Với sự thể hiện của cô trong suốt cuộc thi, nhiều ý kiến cho rằng, lọt vào top 6 đã là "quá giỏi". Trong đêm chung kết, người đẹp cũng ghi điểm với phần trình diễn tự tin, rạng ngời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.