Showbiz

"Bom sex" Mỹ lộ clip 18+ vẫn đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2019 là ai?

09/03/2019, 08:30

Jazell Barbie Royale từng gây xôn xao khi lộ clip nhảy phong cách 18+.

img
Jazell Barbie Royale - đại diện Mỹ đã trở thành chủ nhân mới của ngôi vị Đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019, trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 8/3 vừa qua tại Thái Lan.
img
Trong suốt cuộc thi, Jazell Barbie Royale là một "màu sắc" lạ giữa muôn vàn thí sinh da trắng. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu săn chắc, ngoại hình đầy cá tính khác biệt.
img
Jazell Barbie Royale là ca sĩ trình diễn theo hướng Drag Queen. Vì thế, trang phục trên sân khấu của cô theo xu hướng gợi cảm, hở hang. Đó cũng là lý do người đẹp này được ví như "bom sex" trong cuộc thi năm nay.
img
Vóc dáng siêu nóng bỏng của đương kim Hoa hậu chuyển giới quốc tế.
img
Jazell Barbie Royale từng giành vương miện tại Miss Continental 2016 - một cuộc thi dành cho các thí sinh giả gái được tổ chức từ năm 1980.
img
Phong cách ăn mặc của cô khiến nhiều người "hoảng" vì chuyên hở da thịt và gợi cảm quá đà. Tuy nhiên, cô lại ghi dấu ấn khi sở hữu giọng hát nội lực truyền cảm. Đó chính là lý do Jazell Barbie Royale giành giải nhất phần thi tài năng trong cuộc thi.
img
Trước đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn video ghi lại cảnh Jazell khỏa thân, nhảy múa trước một người đàn ông với những tư thế gợi dục. Không ít người cho rằng, với hình ảnh này, Jazell không xứng đáng để trở thành Hoa hậu năm nay. Tuy nhiên, những khán giả Mỹ cho rằng, đây là show diễn bình thường tại Mỹ và khán giả thường phải bỏ rất nhiều tiền để có thể vào xem show diễn của Jazell.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.