Xem - ăn - chơi

Bom sex U50 chụp khỏa thân cho Playboy số cuối cùng

04/12/2015, 20:38

Pamela Anderson (48 tuổi) đã trở lại trong ấn bản đăng ảnh khỏa thân cuối cùng của Playboy.

img

Pamela Anderson trên trang bìa tạp chí Playboy, số cuối 

Mới đây, tạp chí Playboy đã tiết lộ Pamela Anderson (48 tuổi) sẽ được chọn xuất hiện khỏa thân trên bìa tháng 1-2/2016 của tạp chí này. Đây là số cuối cùng Playboy đăng ảnh người mẫu khỏa thân.

Pamela Anderson có 12 trang ảnh và bài phỏng vấn được thực hiện bởi nam diễn viên James Franco. Bom sex U50 này đã 14 lần xuất hiện trên bìa Playboy kể từ năm 1989, hơn rất nhiều các sao nữ khác. Đó cũng có thể là lý do cô được chọn để kết lại một chương cho tạp chí phục vụ nam giới này.

Siêu mẫu, diễn viên, chủ nhiệm phim và tác giả người Mỹ-Canada này chia sẻ cô đã hỏi ý kiến hai con trai Brandon, 19 tuổi và Dylan, 17 tuổi trước khi đồng ý nhận lời tái xuất ảnh khỏa thân. Bởi trước đây, các con cô từng bị trêu chọc, chế nhạo và cũng vài lần tranh cãi với mẹ về những bức ảnh trước đây.

“Tôi không nghĩ mình xinh đẹp, nhưng biết rõ rằng mình gợi cảm và có chiều sâu" - Anderson nói trong bài phỏng vấn đăng kèm các bức ảnh. 

Playboy được Hugh Hefner sáng lập năm 1953. Vào tháng 10, tạp chí này thông báo sẽ ngừng đăng ảnh khỏa thân của phụ nữ và nói rằng họ đã lỗi thời so với những trang thông tin có nội dung mát mẻ khác trên mạng. Tạp chí này đã sụt giảm từ 5,6 triệu bản năm 1975 xuống còn chỉ 800.000 bản trong những năm gần đây.

Từ tháng 3/2016, Playboy sẽ tung ra bộ mới chỉ chứa “hình ảnh gợi cảm, lối cuốn của những người phụ nữ đẹp nhất thế giới” và hoàn toàn không có ảnh khỏa thân. Tạp chí cũng sẽ duy trì các bài viết báo chí, các cuộc phỏng vấn chuyên sâu và các truyện hư cấu như trước kia. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.