Bên lề

"Bom sex World Cup" lỡ cơ hội "tỏa sáng" ở Copa America

10/06/2015, 04:55

Vào ngày 12/6 tới, Copa America sẽ chính thức khai mạc.

fabbro-larissa
Fabbro và Larissa

Số là Larissa Riquelme từng rất hi vọng bạn trai cô - Jonathan Fabbro sẽ được triệu tập vào đội hình ĐT Paraguay dự ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ. Nếu vậy, Larissa sẽ có cơ hội đến Chile để cổ vũ bạn trai nhân tiện khoe luôn thân hình nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, Fabbro đã không được dự Copa America và điều này đồng nghĩa với việc Larissa không thể “cháy” hết mình trên các khán đài.

lariisa-m
 

Với nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các đấng mày râu đây là một thông tin kém vui bởi nếu có Larissa, các khán đài ở Chile sẽ nóng hơn rất nhiều. Larissa từng được chú ý rất nhiều tại World Cup 2010 bằng những chiêu cổ vũ độc, lạ như nhét điện thoại vào trong áo ngực. Với thân hình nóng bỏng luôn được khoe hết cỡ, cô nàng đã được gắn biệt danh “bom sex World Cup”.

lariisa-m-9
 

Tại World cup 2014, Paraguay không có vé tham dự nên Larissa ngậm ngùi ngồi nhà. Tới Copa America 2015, Larissa từng hi vọng được tới Chile góp vui. Thế nhưng, khi Fabbro không được lên tuyển, cô nàng này chắc chắn không thể bỏ mặc bạn trai ở nhà để đi “đãi mắt” thiên hạ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.