Điện ảnh

Bom tấn 175 tỷ đồng “Tiệc trăng máu” bất ngờ chơi lớn đúng ngày 30 Tết

03/02/2021, 16:34

"Tiệc trăng máu” báo tin vui cho khán giả khi tiếp tục ra mắt khán giả online vào ngày 30 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trên Galaxy Play.

img

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong phim “Tiệc trăng máu”

Khép lại năm 2020, “Tiệc trăng máu” là bộ phim điện ảnh Việt hiếm hoi nhận được những đánh giá tích cực cùng những lời khen có cánh từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. Dành được nhiều giải thưởng danh giá như: Phim điện ảnh của năm tại WeChoice Awards 2020, giải B giải thưởng của Hội Điện ảnh TP.HCM năm 2020, Đạo diễn phim xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2020...

Sau gần ba tháng oanh tạc phòng vé, “Tiệc trăng máu” sẽ tiếp tục ra mắt khán giả online vào ngày 30 Tết Nguyên đán Kỷ Sửu 2021 trên Galaxy Play.

Sự trở lại này là cơ hội để những ai trót bỏ qua tác phẩm gây sốt phòng vé cũng có thể một lần nữa được thưởng thức một cách trọn vẹn. Bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những cơn địa chấn vẻ vang cho nền điện ảnh Việt khi tiến công chinh phục thị trường online vào dịp Tết này.

img

"Màu cỏ úa" là bộ phim tư liệu về chân dung nhạc sĩ Trần Tiến

Bên cạnh “Tiệc trăng máu”, hai tác phẩm điện ảnh nổi bật trong năm qua là “Ròm” – bộ phim đình đám thắng giải Busan của Đạo diễn Trần Thanh Huy và “Màu cỏ úa” - phim tư liệu về chân dung nhạc sĩ Trần Tiến do Đạo diễn Lan Nguyên thực hiện cũng được lựa chọn để gửi đến các khán giả online vào ngay mùa Tết này.

img

Một cảnh trong phim "Ròm"

Với việc có đến 3 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu trong năm qua ra mắt khán giả trên nền tảng online, đây sẽ là cơ hội để những người yêu thích phim ảnh dù không thể ra rạp vẫn có thể thưởng thức các tác phẩm điện ảnh Việt tại nhà.

Chung tay góp phần tạo nên mùa Tết dù gặp nhiều khó khăn bởi dịch Covid-19 nhưng mọi người vẫn không trở nên cảm thấy buồn chán.

Ra rạp sau một thời gian ảm đạm nhưng thành công thu về đến 175 tỷ đồng, “Tiệc trăng máu” trở thành một trong những bộ phim đạt doanh thu “khủng” nhất năm 2020 tại Việt Nam, vượt xa cả một số bom tấn Hollywood được kỳ vọng cao như “Wonder Woman 1984”.

“Tiệc trăng máu” là bộ phim remake, dựa trên kịch bản gốc từ bộ phim của Ý có tên “Perfect Strangers” (2016) - tác phẩm lập kỷ lục Guinness thế giới với việc được làm lại tới trên dưới 20 bản khác nhau. Điểm nhấn quan trọng nhất của phim là diễn xuất, với dàn diễn viên chất lượng: Thái Hòa, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã “biến hoá” “Tiệc Trăng Máu” từ một kịch bản remake thành món ăn mang đậm màu sắc Việt, những câu thoại vừa bi vừa hài cùng bữa tiệc diễn xuất thịnh soạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.