Điện ảnh

Bom tấn 290 triệu USD của Tom Cruise chơi lớn sau sự cố lộ thông tin

24/05/2022, 13:28
image

"Top Gun: Maverick" của Tom Cruise đang rục rịch ra rạp, "Mission: Impossible 7" cũng tung trailer đầu tiên dù tới tháng 7 năm sau mới ra rạp.

Mùa hè năm nay, nam tài tử Tom Cruise tái xuất màn ảnh trong bom tấn hành động "Top Gun: Maverick". Ngay trước thềm "Top Gun: Maverick" công chiếu, NSX "Mission: Impossible 7" của tài tử 60 tuổi bất ngờ tung trailer đầu tiên dù tới tháng 7 năm sau mới ra rạp.

img

"Mission: Impossible Dead Reckoning Part One" là chuyến phiêu lưu thứ 7 của điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise)

Đáng nói, trước đó 1 ngày, một phiên bản trailer có tên "Mission: Impossible Dead Reckoning Part One", bất ngờ bị bị rò rỉ. Ngay sau đó, đoạn phim đã nhanh chóng bị gỡ bỏ vì vi phạm bản quyền.

Trailer "Mission: Impossible 7" dài gần 2 phút, mở ra với loạt khung cảnh từ vó ngựa chạy trên sa mạc bụi bặm đến thành phố xe cộ sầm uất, thấp thoáng xen lẫn là những cuộc ẩu đả tối tăm mập mờ.

Cùng với đó là tiếng nói nhắn nhủ dành cho đặc vụ Ethan Hunt (Tom Cruise), rằng thời cơ đã đến, là lúc cần chọn lựa. Tiếp đến là những thước phim hé lộ tuyến nhân vật phụ, những gương mặt quen thuộc sẽ quay trở lại trong phần phim lần này.

Càng về cuối trailer, những khung cảnh được hé lộ ban đầu bắt đầu hiện ra rõ nét hơn, ly kỳ và căng thẳng rõ rệt.

img

Phim dự kiến chính thức ra rạp từ 14/7/2023

Hàng loạt những màn rượt đuổi nối tiếp liên tục, những cuộc chạy đua mà trong đó Ethan Hunt phải đối mặt với những thách thức nguy hiểm khó lường.

Có thể kể đến cuộc chiến trên xe lửa tốc hành hay màn phóng xe mô tô phi thẳng từ vách đá – hành động được Tom Cruise chia sẻ là “điều nguy hiểm nhất mà tôi đã từng thử”.

"Mission: Impossible 7" được viết và đạo diễn bởi Christopher McQuarrie, người cũng đã chỉ đạo phần thứ 5 và thứ 6 trong loạt phim.

Đồng sản xuất với Christopher McQuarrie vẫn tiếp tục là diễn viên chính Tom Cruise cùng các nhà sản xuất khác như David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger, Tommy Gormley.

img

Bên cạnh Cruise, Dead Reckoning cũng sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của Ving Rhames, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby,...

Dàn diễn viên mới bao gồm Cary Elwes, Greg Tarzan DavisHayley Atwell, Rob Delaney, Charles Parnell và Indira Varma...

Được biết, trong "Mission: Impossible 7", Tom Cruise và đạo diễn McQuarrie đưa vào những cảnh phim không tưởng với quy mô khó tưởng tượng khiến chi phí chạm mốc gần 300 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.